AUTHOR'S NOTE!!! MEJ MADRAMA TO!! :(

1.2K 6 1
                                    

HI GUYS!! EVENING SAINYO!! NAPANSIN NIYONG WALANG "GOOD" NA YUNG EVENING KO? KASI NAMAN....

BADTRIP AKO!!

USO NAMAN KASI WAG MAG-COMMENT NG GANUN SA STORY KO DIBA? MAHALAGA PA BA YUN? PWEDE NAMAN NA SA INBOX KO NALANG SABIHIN EH! 

PERO HINDI!!!!!! NAG-COMMENT PA TALAGA!!

ALAM NIYO NAMAN SIGURO YUNG FEELING NA GANUN DIBA?

AT IKAW!!! ALAM MO DIN NAMAN SIGURO YUNG FEELING NA PAG NASABIHAN KA NG GANUN. KASI, WRITER KA DIN NAMAN LIKE ME!

PAG AKO NAG-ENGLISH NA... GALIT NA AKO! 

AT HINDI MO MAGUGUSTUHAN PAG GALIT AKO! TIGNAN MO NGAYON, NAG KA SARILING PART KA PA TULOY DITO SA STORY KO!! SWERTE MO AH!! 

AND SA MGA IBANG NAGBABASA NG STORY KO DYAN, SANA NAMAN WAG GANUN I-COMMENT NIYO! ANG PANGET LANG PAG NAKABASA AKO NG GANUN EH. I'M TRYING MY BEST HERE! FOR YOU GUYS! PARA SA MGA MAKAKABASA NETO. KAYA PLEASE? CAN YOU COMMENT A GOOD AND INSPIRABLE WORDS.

SANA MABASA MO TO.. YOU KNOW I DIDN'T MEAN TO SAY SUCH WORDS USING GOD'S NAME. I KNOW YOU'RE A FOLLOWER OF HIM. YEAH! ME TOO! AND I KNOW IT'S NOT BAD TO USE HIS NAME KAHIT MINSAN LANG. LALO NA KUNG ISANG BESES KO LANG SIYA GINAMIT. 

BAKIT? MASAMA BA YUNG TERM KO TUNGKOL SAKANYA? GINAMIT KO BA SIYA NA MASAMANG TAO? NO, RIGHT? SO WHY REACT LIKE THAT? LIKE I'M USING HIM AS A BAD CHARACTER? PARANG ISANG WORD NA NASINGIT NA NAME NA "GOD" MAGCOCOMMENT KANA NG GANUN?

I'M WRONG... YES I KNOW THAT! NGAYON PA NGA LANG MALING-MALI NA AKO EH. DAHIL SA MGA PINAGSASASABI KO. PERO MABABALIW AKO KUNG HINDI KO ILALABAS YUNG NARARAMDAMAN KO. 

I'M BAD.... YES I KNOW THAT TOO! 

KILALA KO SARILI KO!! AND I KNOW WHAT'S WRONG AND RIGHT.

SO , PLEASE? WAG NAMAN GANUN OH. NAKAKASAKIT KA EH.

AND TO ALL MY READERS!! HELLO!! SORRY KUNG ANG DRAMA AT ANG SAMA KO :( BV EH!! ALAM KO NAMAN NA GANUN DIN YUNG MARARAMDAMAN NIYO. EXCEPT NALANG DUN SA MGA MABABAIT AT HINDI KASING SAMA KO! -,-

I'LL UPDATE SOON! PLEASE WAIT FOR IT! :)

I LOVE YOU READERS!! MWAH XX

-jussssyyyy<3

I'm GAY and proud BITCH [yaoi/m2m/bromance/boyxboy] (SUPERSLOWUPDATE!!!!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon