Chapter 17
"Matagal din akong naghintay na mapasakin ka, Christian"
Katabi ko siya ngayon. Nakatali ako sa isang upuan at nandito sa isang abandonadong bahay. Hidding place niya ata? Pinakidnap niya ako habang natutulog ako at hindi ko alam kung paano nakapasok ang mga alagad niya sa bahay ko.
"Matagal akong nagtiis sa kulungan. Sinubukan kong kalimutan ka pero hindi ko magawa"
Pinakulong siya nila Mommy dahil sa nalaman nilang obsess nga ito sakin. Ang alam ko, habang buhay na siya dun pero ba't ganto?
Onti-onti, lumalapit yung mukha niya sa mukha ko. Nakatakip yung bibig ko kaya hindi maglalapat ang mga labi namin.
Tinanggal niya ang tape sa bibig ko at onti-onti ulit nilalapit ang mukha niya.
HINDI!! HINDI MAAARI!! HINDI KO SIYA PWEDENG MAHALIKAN! AYOKO! AYOKO!
Malapit na... Malapit nang nagdikit ang mga labi namin...
"AAAAHHHHH!!!!"
"*tok-tok* Si-Sir? Okay lang po ba kayo?"
Panaginip. Isa nanamang masamang panaginip. Bakit? Bakit lagi nalang ganto? Hindi na ba niya titigilan utak ko at lagi nalang siya ang napapanaginipan ko?
"Yeah, I'm okay. Panaginip lang" sabi ko just to assure the maids that I'm okay. "Okay sir" sabi niya bago sila tuluyang umalis sa harap ng pintuan ko.
Tumayo na agad ako. Tinignan ang digital clock.... 7:35? WTH!! Late nako!! Naligo, nagbihis at nagayos ako ng sobrang bilis.
>.> - tingin sa digital clock
7:55 am
5minutes para pumunta sa school!!! kaya yan! Papahatid nalang ako sa driver para mabilis.
"Kuya, pakibilisan please. First day of school ngayong year kaya ayaw ko malate" sabi ko sa driver. Binilisan naman niya yung pagdridrive niya. Buti nalang at medyo bata-bata pa tong driver ko. Pwede sa mabilisang pagdridrive. Hahahhaahha
*takbo takbo*
"huff.. Sorry I'm huff.. late Ma'am" sabi ko tas upo na sa chair ko at nakinig dun sa ineexplain ni Ma'am.
January 2014 na!!!! At malapit na ang graduation!!
Wala pa nga akong napipiling school eh. Pero madami namang opportunity dyan kaya no need to rush.
at ang dami-dami kong kwento sainyo! Hindi kasi nakapag-update yung pinaka-magandang author ng story ko eh, kaya ayan! Tambak ang aking mga kwento sainyo!
So, kinabukasan nung sinabi ni Angelo na liligawan niya ako... naging sweet siya, hatid-sundo niya ako at madami pang iba. Akala pa nga sa school kami na daw eh. Pero ang hindi nila alam.... Hindi PA kami. Hahahahahha =)))
Tas nung Christmas naman, hindi kami sabay nagcelebrate kasi umuwi siya sa province nila at ako naman, sa bahay lang. Pero masaya naman kasi lagi kami magkatext or magkausap or kaya minsan naman skype kami. Ang tagal nga niya dun eh :( Buti nalang at napilit niya magulang niya na mauna na dito sa Manila at dito na rin magcelebrate ng New Year.
At hindi niyo ko paniniwalaan dahil....
SABAY kami nagcelebrate!! Ang sweet no? Imagine-in niyo, sabay kami nanood ng fireworks, sabay kami nagpaputok at....
PINUTUKAN NIYA AKO!!!!!
JOKE LANG =)))))
HAHAHAHAHHAHAHAHAA
BINABASA MO ANG
I'm GAY and proud BITCH [yaoi/m2m/bromance/boyxboy] (SUPERSLOWUPDATE!!!!!)
Teen FictionThis is not a girl-boy relationship. THIS IS A GAY-BOY RELATIONSHIP. You asking me why?? Kasi nagsasawa na ako na puro babae lang ang sumasaya. Hindi naman porket BAKLA ka, hindi ka na pwede pang magka-lovelife! Oh diba? taray lang ng story na to?