Chapter 13
Christian's POV
"Then why do you have to say it out loud in front of many people?""'Cause I want to and it's my life"
"Shut the fuck up bitch! The thought that you said is part of my life! And it's not your duty to broadcast it! Are you my reporter huh?"
"I'm not a reporter but I'm me! You know, GOSSIP QUEEN"
"Argh! I hate you so much! I wish you've never been my bestfriend! You're such a brat! I hate you!"
"Whatever" then she walked out
*CLAP CLAP CLAP CLAP*
I heard them cheering and clapping. This play is such a burst! Yung feeling na, feel na feel mo yung bawat lines. Ewan ko kung bakit, feelingera lang siguro ako. Hahahaha
After nung play na pinanood namin na pinerform ng mga drama club, bumalik na kami sa rooms namin. Okay, boring nanaman -,-
May biglang umakbay sakin. Tss! Siguro isa nanaman sa mga nangtitrip sakin. Alam niyo naman na pag bakla, laging pinagtitripan lalo na mga lalaki diba? Kaya, di ko nalang pinansin. Sayang sa oras no!
Malapit sa room pero hindi ko pa rin tinitignan yung kasabay kong naglalakad. Well, hindi na siya nakaakbay pero sinabayan naman niya ako maglakad.
Nakakainis naman oh! Another boy of my life? Chos !!! ^__^
Paano ko nalaman na lalaki? Malamang! Panlalaki yung sapatos eh! Hahahaha! Me so weird! :)))
"Hey! Bakeyt mo akow hendi pinapanseyn?"
AY PUCHA! Muntikan nako mapatalon dun ah!
Tinignan ko siya. I mean, titig pala! Hahahaha!
And!!!! To my surprise..... AMERICAN BOY! HIhihihi :""") Kaya pala may accent yung pagtatagalog niya! ahahaha
"Sorry, I thought you're one of the jerks na nangungulit sakin eh" sabi ko.
EMERGHED!!! ANG POGI TALAGA NIYA! FUCKER!! HAHAHAHAHAHAHAHA ^_______^ EH KASI NAMAN! NGUMITI SIYA WITH MATCHING KAMOT PA SA ULO!!!
WAIT WAIT! ANO BA TONG INIISIP KO?? MAY ANGELO NA NGA AKO EH! LIKE WTF LANG! HAHAHAHAHA. PERO.... DI NAMAN NIYA MALALAMAN DIBA? TSAKA!! BAT BA AKO NAKA-CAPS LOCK? PARANG GALIT NA KINIKILIG TULOY AKO! AHAHAHAHAHA OH WELL :""")
"Hehe. So, do you mind if I ask you to tour me?" yung voice niya! Bat ganun! Amerikano ang mukha pero british accent? Weird!!
Charaught lang! American accent siya no! Hahahahaha :)))
Kalahating baliw nanaman ako! Nakakita lang ng pogi, nababaliw nanaman. Haay buhay, parang life. ((ENEDEW?)) Hahahahahha
At dahil nga sa malandi ako.... "Sure why not" sabi ko. Sorry, dakilang malandi lang talaga.
Habang nagdadate kami..... OOPS! DATE ba nasabi ko? What I mean is, habang tinotour ko siya sa sa school namin, syempre nagusap-usap kami no! And dahil nga isa akong malanding bakla, hindi ko pinalipas ang pagkakataong itanong kung.....
BINABASA MO ANG
I'm GAY and proud BITCH [yaoi/m2m/bromance/boyxboy] (SUPERSLOWUPDATE!!!!!)
Teen FictionThis is not a girl-boy relationship. THIS IS A GAY-BOY RELATIONSHIP. You asking me why?? Kasi nagsasawa na ako na puro babae lang ang sumasaya. Hindi naman porket BAKLA ka, hindi ka na pwede pang magka-lovelife! Oh diba? taray lang ng story na to?