Chapter 18

745 10 2
                                    

Chapter 18

Kasalukuyan akong nakaupo sa upuan ko dito sa classroom habang hinihintay yung next na teacher. Nakalimutan ko na nga kung ano yung next subject dahil nagbakasyon eh.

Ang daming nagsasalita. Nakapa-polluted na dito sa classroom ng nga mababahong hiningi nila. Nakakadiri. Di pa uso sakanila ang toothbrush at toothpaste? Kailangan ba magpamigay pa ako sa nga hampaslupang to ng libre hygiene kit? Haay nako! Mas lalo na tong katabi ko. Hindi si Chua girl ah! Kanina yun, nung nasa harap pa ako dahil pinalipat ako ng teacher. Ngayon, yung tunay kong shitmate na.

Kung alam niyo lang yung feeling na, amoy inodorong may tae yung masisinghot mo tuwing himihinga ka dahil sa baho ng hininga niya. Idagdag mo pa ang baho ng kili-kili niya! Di ata to nagpaputok nung new year at itinago nalang niya sa kili-kili niya eh.

At dahil sa napupuno na ako at sawang-sawa na ang ilong ko sa amoy niya, tumayo ako tapos....

"Ano ba! Kadiri ka naman! Wag ka na nga magsalita, yung ilong ko nadudumihan ang baho mo kasi!!" sigaw ko dito ng nakapamewang pa. Aba! Napapadalas ata ang pangaaway ko ah? Eh kasi naman, nakakabadtrip ngayong araw.

"Ang yabang mo naman! Mabango naman ah! Hininga mo kaya yung mabaho dyan. Hindi ka kasi nagsasalita. hahahahahaha" tumawa pa ang loka. Akala mo kung sinong maganda!

Nakapalibot na yung nga classmate namin saming dalawa. Buti nalang at walang teacher at sound proof ang mga dingding para naman hindi na marinig ng nasa kabilang classroom ang away naming nonsense.

"FYI ateng mabaho ang hininga at may putok, kahit na amuyin mo pa pagkagising ko sa umaga at kahit na hindi ako magsalita ng isang linggo, aba! Mas mabango pa ring hininga ko sayo!" hindi ako papatalo syempre. Tsaka totoo naman eh. Amuyin mo tuwing umaga, mabango hininga ko.

"Sige nga, paamoy nga ng hininga mo?" sabi niya. Hinahamon ako? Tss. Oh, please.

Binugahan ko siya sa tapat ng ilong niya at ang reaction niya.....

O.O-- siya

"Sis, ang bango ng hininga niya. Ano sasabihin ko? Tulungan moko!" bulong niya sa kausap niya kanina.

Jusko! Bumulong pa, eh rinig naman naming lahat

"Bahala ka dyan sis, pinatulan mo pa kasi eh. Dapat inamin mo nalang na mabaho talaga yung iyo" napangiti ako dun sa sinabi nung 'sis' daw niya. True friend si ate! Hahaahahha

Nagtawanan naman yung mga classmates namin dahil nagsasagutan na yung dalawang magkaibigan. Ayan! Lumabas ang tunay na kulay! Di na sila nagplaplastikan.

"Akala ko ba tunay kitang kaibigan eh bat siya pa yung kinakampihan mo!!" sabi ni hininga girl tas sabay sabunot dun sa 'sis' niya

"Tunay? Ha-ha! You're so pathetic! Wala ka kayang tunay na kaibigan" sabi nung isa tas gumanta naman siya sa sabunot.

Nagsabunutan lang silang dalawa at walang pumipigil. Tss. Hayaan ang mga hampaslupa na magaway! Sila naman ang mapapagalitan eh, hindi naman ako. *evil laugh*

"Hey, that's not a good thing you do a while ago" sabi ng isang pamilyar na boses. Namiss ko tong taong to! Oh my gosh!!!

"ANGELO MY BABY!!!" sabi ko tas yakap sakanya. Niyakap naman niya ako pabalik.

"Tara sa canteen tayo, wala kaming teacher eh." sabi ko pero bago pa siya makapalag sakin, hinila ko na siya papunta sa canteen.

Ang saya saya ko ngayon! Sobrang miss ko na siya! Ilang araw din kaming hindi nagkita at kahit na isang linggo lang yun, parang taon na yun para sakin!

I'm GAY and proud BITCH [yaoi/m2m/bromance/boyxboy] (SUPERSLOWUPDATE!!!!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon