Chapter 19
Akala ko madali lang sumayaw. Yun pala hindi lalo na pagTANGA yung kapartner mo.
Nandito kami ngayon sa gym, nagpapractice ng sayaw for project. Ewan ko ba, bat kaya ganun dito? Yung project sa Mapeh, sayaw. Wala naman kaming mapapala sa pagsayaw sayaw na yan.
"Ouch!" sigaw ko
"Sorry" sabi nung partner kong babae
Bwisit ang bobo naman neto. Dapat si Angelo nalang partner ko dito eh :( Mas masaya pa! Ba't kasi di pwede lalaki to lalaki? Tas syempre, ako yung babae! Ano ba yan :(
"Alam mo, ayoko na. Uupo nalang ako. Wala kang kwentang kapartner" sabi ko sabay bitaw sa kamay niya tapos upo sa bleachers. Nagpatuloy naman sa pagsayaw yung nga classmates ko. Nasa harap si Sir kasama yung isa kong babaeng classmate na kunwari partner niya tapos ginagaya yun nung mga iba kong classmate.
"Okay 1 2 3... 4 basics"
ginawa naman ng mga classmates ko yung sabi ni Sir. Tinandaan naman nung nga iba at ako rin tinandaan ko na. Nagpapapractical kasi si Sir pagtapos niya ituro yung sayaw kaya kailangan mong imemorize yung mga steps.
Nagpatuloy lang sila sa pagsasayaw tapos ako pinapanood ko lang sila. Di naman magagalit si Sir kasi mabait naman yon. Hahahha buti nalang
Ano kayang ginagawa nila Angelo ngayon? Economics kasi nila ngayon eh. Parehas kami ng teacher. Yung matanda na sobrang moody. Kala mo maganda malaki naman balakang -,-
Alam ko di kami sabay ng lunch ngayon eh? Ay! Itext ko na nga lang para itanong kung what time lunch nila. Gutom na ako :'( Gusto ko kasabay ko siya kumain
"Angelo, what time lunch niyo? Sabay tayo?"
message sent!
Haaaay makapaglakadlakad nga muna sa garden.
Dito ako sa garden ngayon. Nagpapahangin sobrang nastress ako sa kapartner ko eh. Grr!! Kainis talaga yon! Siya na nga tong babae, ako pa rin yung nagdadala sa sayaw namin.
"Boo!"
"Ack!!!"
Lecheng lalaki to! Kung makapanggulat naman. Tss
"What are you doing here? Go back to the gym" sabi ko kay Ross. Mamaya makita kami ni Angelo tapos magsuntukan nanaman sila. Yoko nga masira face nilang dalawa! Sayang no! Pogi nila eh :"") Hihi ♡
"I hate dancing" yun lang sinabi niya tapos sabay upo sa tabi ko.
Hindi ko ba nasabi sainyo? Nakaupo ako ngayon sa ilalim ng puno. Hindi dun sa tinulugan namin ni Angelo dati no! Haaaay. Memories :"") Kakilig!!!
"Sir might see us. I don't want to get into detention again you know" sabi ko. Jusko, detention? Yoko na dun!! Tas siya pa kasama ko? Yoko na mas lalo!! Haahahahha
"Nah. That's okay, we'll be spending so much time together" Err. Kadiri! Nasusuka ako sa nga pinagsasasabi niya.
"Eww" sabi ko sabay tayo at lakad papalayo sakanya. Babalik nalang ako sa gym. Iniinis ako netong isang to eh.
I heard him laughing. Baliw na siya. Sana di na siya makahinga sa sobrang kakatawa tapos mamamatay na siya. jk lang! hahahahaha V^_^V
"Musta gym class mo?" tanong ni Angelo. Nandito kami ngayon sa canteen. Aba ang loko, nagcutting para lang makasabay ako ng lunch! Kahit na masama yung ginawa niya, kinikilig pa rin ako :") Kasi... nagcutting siya para sakin. Woo ♡♡
"Okay lang. Ang boring nga eh. Tas nakakainis di pa marunong sumayaw yung partner ko" reklamo ko sakanya. Sinubuan niya naman ako ng bread.
Kinikilig talaga ako! Ang sweet niya!!! :""">
"Hahahaha okay lang yun Christian. Sandali lang naman yun eh. Tiis ka lang"
"Eh kasi naman eh! Dapat classmates tayo tas partner kita eh! Edi happy na!" sabay pout ko
Kinurot nanaman ako sa pisngi. Ouch :( Ang sakit huhu
"Ikaw talaga! Okay na yun. Pabayaan mo, sa graduation ball isasayaw kita. Ikaw ang first tsaka last dance ko" tapos kurot ulit sa pisngi ko.
Ang sakit talaga swear!! Yung right cheek ko, lawlaw na sa kakapisil niya. Sana left cheek naman minsan :(
"Ang sakit na nang pisngi ko. Lagi mong pinipisil :(" paawa effect hahahhaa. Magsorry ka sakin Angelo! Ha!
"Sorry na. Kiss ko nalang *chup*"
OH MY GEE!!!!!!
IS THIS TRUE??
I MEAN... NOT A DREAM? NOT A FANTASY?
OMG!!! :""""""")
Di ako makagalaw. Ano irereact ko? Kinikilig kasi ako eh!!
"Ang cute cute mo talaga" sabi niya pero kung kamay ko naman yung pinisil niya. Naawa na siguro sakin. Dahil na rin sa pagpisil niya ng kamay ko, mej bumalik na ako sa katinuan.
Ang ganda ko naman masyado! Hinalikan niya ako in public! At ang reaction ng mga tao sa paligid.
OoO
lahat sila ganyan. Malaki yung mata tas nakabukas yung bunganga. hahahahaha!
MAINGGIT KAYO!!!!!!
Okay stop na. Masama na ako masyado =)))
after 1minute nakarecover naman na yung mga tao sa paligid namin. Haaay buti naman. Akala ko forever ganun na sila eh hahahhaha
Uwian na!! Woo. Makakapagpahinga na ako ng maayos. Grabe, ang daming ginawa kanina. Tapos may bago nanamang activity :( Yung Sing a Psalm.
Gosh! Buti sana kung hindi ako yung naassign na leader eh -,- Sobrang hassle my golly! Kasi ganto yon.. yung psalm 91 sa bible gagawan niyo ng kanta tapos ipeperform niyo sa classroom. Intersection yon para sa foundation week. Pero ang alam ko, hindi lang yon yung mga activities eh. Nay cheerdance pa ata kami. Haaaah di nako makapaghintay sumayaw!!
HELLO GUYS!!!
HAPPY VALENTINES DAY TO YOU ALL AND BELATED HAPPY BIRTHDAY TO ME =)))
SA MGA HINDI NAKAKAALAM, FEBRUARY 12 PO ANG BIRTHDAY KO. KAYA, REGALO KO AH? CHOS LANG HAHAHAHHAHA.
SINO DYAN ANG MGA NAKATANGGAP NG FLOWERS? ITAAS ANG MGA PAA!!
SINO ANG WALANG NATANGGAP? WOO MABUHAY TAYONG LAHAT!! HAHAHHAHAHA
SORRY NGAYON LANG YUNG UPDATE :( SOBRANG BUSY KO KASI KASI GRADUATING NA NGA AKO. TAPOS NAGPAPATAHI PA AKO NG GOWN KO PARA SA GRADUATION BALL. PAKITA KO SAINYO YUNG PICTURE NEXT TIME =))
NEXT UPDATE WILL BE ABOUT VALENTINES DAY OF CHRISTIAN AND ANGELO!
ANO NGA BA ANG EFFORT NA GAGAWIN NI ANGELO FOR CHRISTIAN? MAGIGING SILA NA BA? OR MAY BAGONG EEPAL SA LOVELIFE NILA? ABANGAN!!!!
SNEAK PEAK:
"Hi babe! I miss you! Ang tagal kitang hinanap. After what happened that NIGHT, nawala ka nalang paggising ko."
"Huh? Ano bang pinagsasasabi mo dyan?"
"You can't remember me?"
I nodded.
"Karen. Karen Marquez?"
"Sorry but I really can't remember you"
After that, she ran while crying
BINABASA MO ANG
I'm GAY and proud BITCH [yaoi/m2m/bromance/boyxboy] (SUPERSLOWUPDATE!!!!!)
Teen FictionThis is not a girl-boy relationship. THIS IS A GAY-BOY RELATIONSHIP. You asking me why?? Kasi nagsasawa na ako na puro babae lang ang sumasaya. Hindi naman porket BAKLA ka, hindi ka na pwede pang magka-lovelife! Oh diba? taray lang ng story na to?