CHAPTER 4 (Europe)
'Evodion POV'
"Dad, can manang go with me?"
Kailangan ko ng katulong, pupunta kasi ako ng Europe para sa business trip ko. Kesa maghire pa ako ng iba Edi si manang nalang.
"Ok, itanong mo nalang."
"Thanks." Pagkatapos ng maikli pang usapan ay lumabas na ako ng office ni dad.
Nagtungo ako ng kusina para hanapin si manang pero natiyempuhan ko lang ang dalawang kausap ni Destiny kahapon.
"Senyorito Evo, may ipaguutos po ba kayo?" I think she is... Jenny?
"No thanks Jenny––" she cut me.
"Francia Senyorito." Ngumiti siya ng palandi.
"Ok, Francia where's Manang?"
"Kasama ni bruha–– este Destine, Sa garden." Pairap na sabi nito. So may galit ito Kay Destine?
"Excuse me but why you call Destine a Bruha?" Tanong ko.
"Wala akong sinabing ganun, Senyorito."
"Really? Sinasabi mo bang bingi ako?"
"Hindi po... Pasensiya na po."
"Psh."
Nagtungo na akong garden, nandun si manang at Destiny. Holy goat!
Basang-basa si Destiny at her perfect curved! And... Her breast! I wish I could touch them...
Shit! What's with you Evodian?! Your fantasizing your maid? Just fuck!
"Manang!" Sigaw ko at tumakbo palapit sakanila.
"Ihjo anjan ka pala." Napangiwi ako.
Pati so manang basa kaya kita ng dibdib niya ang kaso... Lawlaw nga lang.
"Manang minsan nalang to oh? Baka kung pwede ka samahan mo ako sa Europe."
Napakamot si manang sa leeg niya.
"Ihjo, may sakit kasi so Milandra. Ako lang ang magaalaga sakanya kaya't di ako makakasama..."
"Ah, sige OK lang po, pero kamusta si Milandra?" Tanong ko.
Bahagya akong tumingin kay Destiny, I'm so distracted to her breast! I think that's perfectly fit to my hands...
"May lagnat pa! Puro trabaho kasi..." Sabay iling ni manang.
"Hayaan niyo po pupunta ako bukas sakanya."
"Nako' matutuwa yun ihjo."
Biglang tumikim si Destiny. "Una na po ako sa kwarto, magpapalit po ako. Sige po manang at senyorito." Yumuko siya at naglakad papasok sa mansion.
"Bat Hindi mo alukin si Destiny?"
Hmmm, oo nga no? Para magapang ko din, ha-ha!
'Destiny POV'
Nagpalit ako ng damit, nagkatuwaan kasi kami ni manang kanina eh...
Kulay black ang damit at hanggang ilalim ng tuhod. Bakit ang sikip? Hapit na hapit kaya kita ang kurba ng katawan ko at ang dibdib ko parang lumaki lalo. Ano bayan? Bakit ganito ang uniporme dito?
Lumabas na ako kwarto saktong lumabas si Senyorito Evo.
"S-senyorito Evo."
"Can you go with me?"
"Saan po?"
"Europe."
"H-ha?!"
"Oh it's OK." Tatalikod na sana si Senyorito ng hatakin ko yung damit niya.
"S-sige po sasama na ako."
Sino ba naman ako para tumanggi pa?
Ngumiti siya ng malapad. "Thank you! Dodoblehin ko lang sahod mo. Iba pa ang Kay papa at sakin."
Like ko yan!
"Sige Senyorito! Like ko yan!" Sabay pa kaming tumawa.
Here we go... Europe!
LADYEHCRAM×