CHAPTER 7 (Bipolar)
'Destine POV'
Ilang araw na kami ni Evo dito at mas lalo ko siyang nakilala.
Siya ay isang dakilang...
Bipolar.
Bakit kamo?
Eh minsan kasi, pagkaming dalawa hilig namin magmovie marathon.
Tas pag may mga scene na...
Ay ewan, flashback nalang leshe.
FLASHBACK
Nanonood kami ni Evo ng Attack on Titan, tapos na kasi yung meeting niya at ako naman ay natapos ko nadin ang mga gawain ko kaya sarap buhay kami.
"Wahaha! look at that face, its not creepy! Its funny, and amazing. Huge zombies with funny faces and no reproductive organs? Cool!" Manghang sabi niya habang kumukuha ng popcorn na niluto ko.
"Oo nga, Oh! Putspa hahaha! Tignan mo... "
Sabay kaming nagtawanan, maya maya ay seryoso na kaming nanonood.
Nang dumating ang scene ni Hiana at Eren, ay para akong binuhusan ng mainit na tubig dahil nagiinit ako.
Ikaw ba naman makita mo na yung babae pa ang gumawa ng move, at ang ginawa pa ay pinahawak ang dibdib sa lalaki. Oh diba?
"F uck!"
Napatingin ako kay Evo, nakayukom ang kamao niya at tila nagtitimpi.
"Ok ka lang, Evo?"
Tumingin siya sakin ng matagal, then padabog na tumayo.
"Turn off that, matulog na tayo!" Inis na sabi at pumunta na sa kwarto nito.
Problema nun? ԅ(¯﹃¯ԅ)
END OF FLASHBACK
"What's for the dinner?" napatalon ako sa gulat ng may nagsalita sa likod ko, kasalukuyan kasi akong nagluluto para sa hapunan namin.
"Ah, ginulat mo ko Evo!"
"Cmon make it faster im fcking hungry..."
"Opo, sungit."
"Tss."
Tinggal niya ang coat niya at niluwangan ang kanyang kurbata, inunbotton niya yung polo niya.
Napalunok ako, syete. Sino may tissue jan?!
"Staring is rude." Napatingin ako sakanya, nakangisi siya.
"Che." Namunulang tunuon ko ng pansin ang niluluto ko, Sinigang ito.
Oh diba nasa Europe pero filipino food?
Pagkatapos kong magluto ay nagahinna ako, muntik ko pang matapon yung sabaw ng sinigang ng makita ko si Evo.
Makalaglag panty!
Makatopless lang tas boxer, napatingin ako sa gitna niya. Shet, umbok!
"Tss, ingat ka at matuklaw ka. Lalo panaman gutom." Natatawang sabi niya at naglakad palapit sakin.
Wait, sakin?!
Napatulala ako, natama na sa likod ko ang pader. Nakakulong ang dalawang braso niya sa gilid ko, naiilang ako.
Ang lapit at amoy na amoy ko ang pabango niya!
Mas lalo akong nagulat ng idiin niya sakin ang gitna niya, f uck shet! Ang bangis!
Ang tigas, malaki na tumutusok sa puson ko!
"Did you feel it, my Hot and Sexy maid?" Husky niyang sabi. Nataranta ako, itutulak ko ba o susunggaban ko ng halik?!
Oi, Sexy at Hot daw ako oh! Tunguna, pati charisma ko kay Evodian ay natamaan!
"A-ano E-evo ang lapit mo... Enebe..." Tinulak ko ng mahina ang dibdib niya.
Ooppss.
Wrong move, ang TIGAS din ng dibdib potek! ANO BA'TO?! Iron Man, tigas eh!
"I liked our position, pero mas maganda ko kung sa kama diba?" Bulong niya sabay dila sa tenga ko.
Bullshit, isa pa!
Ang sarap eh!
"Tangina, nakikiliti ako!" Natatawa kong sabi.
"Your so pretty Destine, Damn pretty!" Bigla niya kong sinungganban ng halik sa labi.
Gulat lang ako, nakabukas ang mga mata ko kaya kitang kita ko si Evo na nakatingin sa mga mata ko na may halong pagnanasa.
Kinagat niya ang ibabang labi ko kaya inaigik ako at di ko inaasahan na ipapasok niya ang dila niya sa bibig ko.
Napaungol ako ng malakas.
Shet naman, heaven!
Gusto kong itirik ang mga mata ko sa sarap kaso nakatingin sakin si Evo habang hinahalikan niya ko eh, wala akong pumikit.
Hinapit niya ko sa bewang kaya't mas ramdam ko iyon, patuloy padin siya sa paglaro ng dila ko.
Di ko na kaya!
Madiin ko siyang hinalikan at nagespadan kami ng dila, ugh fu ck shet.
Ilang minutos pa, itutuloy pa sana nama ng maubusan kami ng hangin.
Magkadikit ang mga noo namin at nakapikit ako habang hingal na hingal, ramdam ko na nakatingin siya sakin.
Pagkamulat ko di nga ako nagkamali, naiilang na nagiwas ng tingin.
"B-bawal pagantayin ang pagkain. Tara na..." Tinggal ko ang kamay niya sa bewang ko at naglakad patungo sa mesa.
"Your blushing." marahan siyang tumawa at naupo sa harapan ko.
"H-hindi ah!"
"Im the First right?"
"A-ah, eh..." Pakiramdam ko uminit ang pisgi ko, oo nga si Evo ang nakaunang halik sakin at siya rin ang unang lalaking nagpalabas ng init ng katawan ko.
"Your blushing, silence means yes." Humalakhak ito at kumain na.
Edi siya na, siya na si Uno.
Ang unang lalaki ko. 😉
LADYEHCRAM×