SUGA POV
Asa apartment kami ni jin para sana dalawin sya alam nyo na best friend di matiis mahal naming kahit nakakasuka sya di joke lang..
"Taehyung buksan muna may susi ka naman!!"sabi ni namjoon..masunurin naman si taehyung kaya binuksan nya yung pinto yeah swegg mga too swagg lang.. pagkabukas ng pinto lahat kami napahinto ng may marinig kaming..
"AHHH tama na wag mo diinan!!masakit!!"-girl
"didiinan ko bahala ka dyan!!"-jin
"Masakit nga!!ahhh!! Wag mo idiin!!"-girl
Tang ina si jin ba yun hayop ang lupit ha.. nagkatinginan kaming bangtan saka sumilip sa kwarto nakita naming si jin na nakapatong dun sa babae..anong ginagawa nila.."Nako po si jin!!ang bangis!! Idol!!" –jungkook
"Maknae bata ka pa wag kang manuod!!"sabi ni jhope saka tinakpan yung mata ni jungkook na enjoy na enjoy sa panunod..itong batang to nawiwili sa panunod nila ni jiminehh minsan si jimin B.I..
"Grabe ang wild di marunong mag saran g pinto!!- Namjoon isa pa tong badjao na to leader kuno nakipampam din..
"Anong ginagawa ni jin parang gusto ko din gawin nangangabayo ba sya??" Taehyung.. napaface palm na lang ako sa sinabi nya ang hiarap pag inoccente ang bata walang alam..
"Wag kayong maiingay baka mabulabog nag eenjoy ako manuod !! akal ko si jin hindi marunong ang bangis nya pala!!" Bulong jimin lahat naman kami binatukan sya..
"Palibhasa istilo mo !!" sabi ko nag pout naman sya..
"Palibhasa ginagawa nyo ni----"
"Sige ituloy mo kahit ang tabihan si Samantha yan ang hindi ko gagawin!!" hindi na natuloy ni jhope ang sasabihin nya ng umiral na naman ang pag padragon ni jimin..Ewan ko ba may galit ata sa mundo to pag si Samantha ang usapan samantalang asawa naman nya yun..
"Tama na masakit na!!" muling daing nung babae at umiiyak na ata..
"Sige na pagod na din ako ang likot mo!!" rinig naming sabi ni jin nagkatinginan ulit kaming bangtan.. Shit ang tindi pala talaga ni jin.. Wala kaming alam na ganun sya dahil sya ang nag sisilbing guide naming sa tamang daan naks naman napuri.. Muli kaming tumingin kay jinn a umalis na sa pag kakadagan sa babae..Woah jin hindi ko alam ganyan ka pala bangis mo!!..
Chella POVAng sakit ng kamay ko agad akong tumayo ng bitiwan nya ko at umalis sya sa pag kakadagan sakin binutakan ko sya dahlin para..
"Punyeta!! Masakit hah!!" sigaw nya pinamuka ko naman sa kanya yung wrist ko na namumula sa hawak nya kaya naman di na sya umimik at tinignan na lamang nya ko ng masama at tumalikod..para lumabas ng kwarto hinawakan ko yung wrist ko ang sakit talaga bwesit na to..
"Hyung??" muli akong napalingon sa kanya at pinto..At laking gulat ko ng may mga lalaki sa pinto..
"wala kaming nakita!!swagg !!" sabi nung lalaking sobrang liit ng mata nya at sobrang puti tingin ko sya ang pinaka maputi..(Suga)
"Hindi namin alam na nag enjoy kayo!!" sabi naman nung lalaking tingin ko pinakamaliit sa kanila..(jimin) nag enjoy anong nang enjoy na sinasabi nya..
"Anong nang enjoy ang sinasabi nyo??" nag tatakang tanong nya dun sa mga lalaki..(Jin)
"Ahemm hindi naming alam na may babae pala dito jin san mo nakuha yan??" Tanung nong mukang ewan ko kung nakakatol ba to parang hirap explain ng hitsura para sabog..(RM)nakuha? Hindi ko sila maintindihan..
BINABASA MO ANG
Destined
Fanfic* Destined Character; Story Line 1 *Chella Lee-Kim Seok Jin ------------------------------ *Joana Seo- Jeon Jungkook *Samantha Park-Park Jimin ------------------------------ BANGTAN; *Jung Ho Seok *Kim Namjoon *Park Jimin *Kim Taehyung *Min Yoongi *...