Joana POV
Hello there.. hahaha May POV ako dito?? Naks naman..Siguro naman kilala nyo na ko?? Kung hindi pa Ako pala si Joana Seo ang bestfriend nila..ako din ang dakilang maingay at maganda dito..Ohh ano palag suntok sakin pumalag..pero sympre mas maganda si Samantha naging queen bee agad sya dito ehh..haissssshhh back to the reality na nga..Asa field ako kasama si jungkook..Bigla kasi syang nag yayang punta sa field may sasabihin daw sya sakin ano kaya yun..
"Jungkook ano ba yung sasabihin mo at niyaya mo pa kong pumunta dito may practice tayo diba??" panimula ko..hehe pambasag katahimikan lang napapansin ko kasi mashado kaming tahimik na dalawa at panay sya ng lingon sakin..medyo naiilang ako..huminto sya sa paglalakad saka tumingin sakin..
"May aaminin kasi ako sayo!!" parang nahihiyang sabi ni jungkook..saka yumuko..nag salubong naman yung kilay ko..teka ano yung aaminin nya??my gooooooooooooooddddddddddd aaminin nya bang mahal nya ko mag papakasal na kami??? May gooooodddddddddddnnnnneeeeeeeessssss jeon jungkook ou tayo na!! hahahah exage lang pasaway ang talande kong bata..sorna crush ko kasi si jungkook..ang gwapo at ang gentleman nya kasi ehh isa pa mabait din sya..asa kanya na yung katangiang hinahanap ko sa isang guy..kaya di malabong magustuhan ko sya..pero secret lang yun sympre di ko pinapahalata..baka mamaya lumaki yung ulo nito..o baka mailing sya sakin..paktay na di mag wowowork relationship naming friendship na nga lang kami mag bebreak pa kami sa ganung status.. ayyy madaldal nab a ko sorna balik na tayo..
"Huh ano yun??" tanung ko napakamot naman sya sa batok nya at kinagat nya yung lower lips nya..jungkoookkkk yung totoo nag momodel ka bas a porma mo para kang may pictorial ehhh..enebe kinikilig ako...
"A'ano kasi!!" medyo nauutal nyang sabi ..napangewe naman ako..paintense ka kuya..
"A'ano!!" ulit nya..saka nag sigh..
"Pwede ba kong??"medyo pabitin nya pang sabi kaya naman..
"ano bay un pwede mo bang sabihin ng deretso??" medyo inis kung sabi pero sympre di ko pinahalata yung inis ko kasi baka mamaya matakot sya sakin pag nagtaray ako..mahirap na crush ko pa naman sya baka maturn off..
"Ano kasi hmmmmmmmmmmn pwede ba kitang ligawan??" nahihiya nyang sabi saka sya pumikit at kinagat yung lower lips nya..pero binuksan nya yung isa nyang mata at tumingin sakin..ako naman natulala sa sinabi nya..teka tinatanung nya ba ko kung pwede syang manligaw sakin??..
"A'ano??"nauutal kong sabi..yumuko naman sya..
"Gu'gusto kasi kita!! Kaso nahihiya akong aminin ehh!!" nakapout nyang sabi napalunok naman ako..wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh tungnu gusto ako ng cruuuuuuuuuuuuuuusssssssssshhhhhhh koooooooooooooooooo....pigil muna joana..pigilan ang kilig..pinilit kong pigilan yung ngumiti ko saka ko tumingin sa kanya..
"Gu'gusto mo ko??" ulit ko tumango naman sya..
"Ou joana!!"
"Pero bakit??" yiiiiiiiiiiiiiieeeeeeeeeee..mag iimbestiga muna ko..hahaha
"ka'kasi ehhhhhhhhh kaylangan pa ba nun??gusto kita yun yung nararamdaman ko kaya kung ok lang sayo liligawan kita pero kung ayaw mo ok lang naman!!" biglang lungkot nya dun sa huling part ng sinasabi nya..nag sigh naman ako..
"Kasi jungkook!!" sabi ko pero di pa man ako tapos ay bugla na syang nag salita..
"Ano ok lang naman kung ayaw mo sakin ehh..!! alam kong nabibilisan ka pero kasi hindi na ko pinapatulog ng nararamdaman ko joana!! Kaya umamin ako sayo!! Gusto lang talaga kita!! Pero kung ayaw mo sakin ok lang umamin lang talaga ko!!" deretso nyang sabi..halatang natataranta pa sya..kaya natawa ko hahahha ang cute nya..para syang batang nag papliwanag at takot mapalo..yung expression nya hahahahhaha..
BINABASA MO ANG
Destined
Фанфик* Destined Character; Story Line 1 *Chella Lee-Kim Seok Jin ------------------------------ *Joana Seo- Jeon Jungkook *Samantha Park-Park Jimin ------------------------------ BANGTAN; *Jung Ho Seok *Kim Namjoon *Park Jimin *Kim Taehyung *Min Yoongi *...