DESTINED; CHAPTER Five

8 0 0
                                    


    Chella POV


"Pakipatay yung ilaw may natutulog!!" ssabi ko sa ko yumakap ng mahigpit sa tandayan ko..Inaantok pa ko.. Pero inferness ang bango ng tandayan ko..At saka bakit parang tumigas sya..Kinapakapa ko yung tandayan ko pati yung unan ko..Ang tigas nga ano ba to??Dahan dahan akong dumilat at saka lumingon sa unan ko..at laking gulat ko ng Makita ko sa tabi ko si jin tulog nakayakap sakin at ako naman nakaunan sa kanya..Napabalikwas ako ng bangon sakto namang..

"Joh eun achimayo Ms.Lee!!" Bati sakin ng Bangtan na kinagulat ko.."AHHHHHH!!!" kaya naman napaatras ako,napasigaw at kamalas malasan pa.. nalaglag ako sa kama..agad naman nila kung tinulangan tumayo..Ang sakit ng balakang ko..

 "Aray!!!" Daing ko..

"Ok ka lang ba??"-tanung ni jungkook nagpout naman ako tingin nya ba ok ako matapos akong malaglag dito sa kama..

"Ang aga nyo andito pano kayo napasok??"tanung ko..

 "Wala ka bang tiwala samin?? Kami pa bangtan style lang yan!!Simple may kasama kaming akyat bahay ehh!! Si Taehyung member kasi dati yan ng bukas bahay gang ehh!!"- Pag mamayabang ni suga napangewe lang ako..

"Ok!!" yun na lang ang tugon ko..Grabe tong mga to ..nakakatakot ang daming kayang gawin..

"At saka miss Lee anong maaga pa??walang hiya maaga pa sayo yung alas dose ng tanghali?? Walang hiya kayong dalawa ni jin tanghali na tulog pa!! anong ginawa nyo kagabi??" –Dugtong nya pa ang daldal nitong taong to ehh nuh pansin nyo??

"Ginawa?? Wala kaming ginawa..!! pinuyat ako ng kaibigan nyo!!"inis kong sabi..

"WAhhhhhhhhhhhhhhhhhhh pinuyat ka??Sabi na may ginawa kayo!!!!"-Sigaw ni ho seok..

"Ang Oa Pre gusto mo chippy??corney mo ehh!!!" Sarkastikong sabi ni Jimin..

"Bakit ka napuyat?? Nag dare game kayo ni jin nih??"Nakakalokong sabi ni namjoon inismiran ko lang sya..

"Hindi mga utak nyo ang dudumi!! Pumunta lang ba kayo dito para sirain yung araw ko??"inis kong sabi..

"Hindi nag punta kami dito kasi pinapunta kami ni Prof.Minwoo inaalam bakit absent kayong dalawa!! Pero ano ngang dahilan bakit gantong oras tulog pa kayo??" tanung ni jungkook..ako naman nag sigh..

 "Kasi..!!"

  "Kasi may sakit ako..!! at inalagaan nya ko!!"Hindi ko na natapos yung sinasabi ko ng biglang mag salita si jin at pilit na bumangon..Agad ko syang nilapitan at inalalayan..

 "Jin hindi ka pa ok??Humiga ka muna!!" Nag aalala kong sabi ngumiti naman sya sakin at hinawakan yung kamay ko..

 "Ayos na ko!! Wag kang mag alala!!" mahina nyang sabi saka lumingon sa bangtan..

 "Pasensya na kayo hindi ko nasabi..!!"

 "Bro tinablan ka ng sakit??- Suga

 "Ikaw suga tinatablan ban g colgate yang gums mo??"-Jimin

 "Ou naman tignan mo ang tingkad ikaw umeepekto ba ang cherry feer sayo??" pamimiloso ni suga..Itong lalaking to wala ng sinabing matino pansin nyo??..

 "alam nyo mga brad.. Kaysa mag asaran kayo dyan mga potang ina ninyo..!!! Bumili kayo dun ng gamut para kay jin pati na din yung makakain natin ng may silbi kayong lahat hindi yung nakatayo kayo dyan at puro kagagaguhan ang alam hala sige sinong bibili ng pag kain??" Inis na sabi ni jungkook.. hala grabeng bata to ang galling mag mura ayyy bad..

 "Wala kaming pera kaya wala kaming ibibili..!!!" Reklamo ni suga.. Napatingin naman lahat ng bangtan kay jimin.. Si jimin naman parang nagulat..

 "Ako lage porket mayaman kami?? Nagtitipid ako..!!" Paliwanag ni Jimin nag pout naman lahat ng bangtan..

 "Alam mo ang yaman mo!! Ang yaman mong kuripot..!! kaya di ka tumatangkad ehh kasi kuripot ka..!!!" Reklamo ni suga saka tumingin kay namjoon..

 "Ako na naman porket ako leader??" Angil ni namjoon..

 "Bakit tinignan ka lang ikaw na assumeing ka hah??" Reklamo na naman ni suga.. saka tumingin kay ho seok na napalunok..

 "Ohh ano?? Nanahimik ako??" Nagtatakang tanung ni ho seok..

 "kaya nga nanahimik ka..!!! pre di mo kami matitiis alam kong mahal mo kami mga anak mo kami diba??" nakangising sabi ni suga..

 "Ohh ngayon??" tanung ni ho seok..

 "Manlibre kana bro..!!!Bilis na??" Pangungulit ni suga..

 "Bakit ako??"

 "Pangatlo sa mayaman!! Bro ano ka ba mahirap lang ako nangangalakal lang ako alam mo yan!! Kagwapuhan ko lang puhunan ko sa showbiz kaya bilis na ikaw na manlibre..!!!" Paliwanag ni suga..

 "Ang dami mong sinabi nuh?? Hindi ka naman madaldal..!!! sige sagot ko na..!!" Disamayadong sagot ni hoseok natuwa naman si suga.. "Yes I love you bro!!" Sabi nya saka hinalikan sa pisnge si ho seok ..Yakkk ganyan ba talaga sila??..

 "Potang ina ang sweet ..!! parang nasusuka ako!!" Reklamo ni namjoon..

 "May bata dito SPG yan nak ng pota!!SA hotel nyo nga gawin yan!!" reklamo din ni jungkook..

 "Ehh bata ka pa jungkook?? Kaya pala hindi pa hasa si junior ehh!!" pang aasar ni Taehyung..binatukan naman sya ni jungkook..

"Yung sayo tingin mo??"

DestinedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon