DESTINED; CHAPTER Eight

5 0 0
                                    


    

 Chella POV

"Asan na si Jin bakit wala pa sya??" tanung ni prof.hyungsik habang asa backstage kami..ako naman kinakabahan na dahil ilang minute na lang kami na ang mag peperform..

"Malamang padating na!!" Sabi ni jungkook..

"Imposibleng malate yun si jin sa mga importanteng bagay!! Pwera na lang kung hindi mahalaga sa kanya to!!" malamig na sabi ni jimin..

"5 minutes na lang tayo na ang mag peperform hindi pwedeng wala sya..!!" nag aalalang sabi ni Ins.Minwoo..

"Bakit wala bas yang sub??" tanung ni prof.dongjun..

"Merun kaya lang sya ang mas nakakaalam ng step eh!!" paliawanag ni Ins.Minwoo..

"Baka naman po natraffic lang!!" nag aalala ding sabi ni joana ako naman pinipilit kong maging kalmado dahil ayaw kong mag panic dahil baka mag kamali ako mamaya..Humarap na lang ako sa salamin at nag ayos..Jin asan ka naba..hindi ka pwedeng mawala sayo lang ako kumportable.. sayo lang...Sana sumipot ka naman ..please ..

" Whar a great performance of trinity university!! That was so great!!mukang mahigpit ang labanan ng mga universities natin !! kaya hindi na naming kayo bibitinin pa ..!! So I will introduce the next university na mag peperform!! Please give them around of applause..!! ang Living Stone university..!!!" Pag kasabi ng host nun lalong lumakas yung kaba ko..
Jin asan kana..

"Ok tayo na bilis!! Mr.Ho seok ikaw na lang yung partner ni Ms.Lee total alam mo din yung step!!" –Sabi ni Ins.Minwoo tmango naman si ho seok saka lumapit sakin..

"Tara Ms.Lee!!"sabi nya tumango lang ako saka kami lumabas sa stage..Pag kalabas naming agad kong inikot yung tingin ko sa paligid para hanapin si jin pero imbes na si jin ang Makita ko..Si papa ang nakita ko.. Isa sya sa mga judge.. Lalong nadagdagan yung kaba ko.. ng Makita ko sya.. nag umpisa na yung performance namin.. Akala ko hindi ko magagawa ng maayos pero sa awa ng dyos nakapag perform kami ni hoseok ng maayos.. Kahit alam kong andyan si papa .. Hindi ko paring nagawang mag kamali.. After ng performance agad akong bumaba sa backstage at hinanap ko jin pero wala padin sya asan na ba sya.. bakit hindi sya sumipot.. Lumabas ako ng backstage para sana mag unwind lang pero biglang may lumapit sakin na mga lalaki..

"Ms.Lee??"tawag sakin nung mga lalaki kaya naman napatingin ako sa kanila..

"Bakit??" tanung ko pero bigla nila kong hinawakan sa braso..

"Sumama ka samin!!" Maawtoridad na sabi nila kaya naman nag pumiglas ako..

"Teka san nyo ko dadalhin??" kabado kong sabi..pero hindi nila ko sinagot sa halip hinila nila ko kaya naman nag pumiglas lang ako..

"Ano ba bitiwan nyo ko!!" Sigaw ko.. Huminto naman sila pero hindi nila ko binitiwan hanggang sa mapagtanto kong asa harap ko na pala ang papa ko..kaya naman natigilan ako..

"Ba'Bakit ka andito??"naiiyak kong sabi..

"That is my university ija!! Akala ko ba hindi ka pumapasok dito??long time no see my unica ija?did you miss me??andito ako para sunduin ka anak!! Sakto nakita kita may meet up kami ng parents ng mapapangasawa mo!! This time kasama na yung mapapangasawa mo!!" nakangiting sabi ni papa..

"Bitiwan nyo ko??"siagaw ko sa mga lalaking nakahawak sakin.."Hindi ako sasama sa inyo!! At kahit kalian hindi ako mag papakasal sa lalaking hindi ko naman mahal o kilala!! Kaya nitiwan nyo ko!!" naiiyak kong sabi..

"Sige!! Tignan natin!!" madiin na sabi ni papa saka tumalikod..

"Tara na!!" sabi nya saka naman ako hinila nung mga lalaki na may hawak sakin..nag pumiglas ako at nag sisigaw..

DestinedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon