CHELLA POV
"What are you crazy papa? Are going to arrange me to person that I didn't know para lang may kamerge ang company nyo? That was insane papa?.."
"Kaya nga ipapakilala naming sya sayo anak !"
"No! Wala pa kong plano sa pag papakasal kung gusto nyo kayo ang mag pakasal.!!"
I retort.. nakakainis sobra na.. pati ba naman pag papakasal ko papakilaman pa nila..
"Chella! Anak magulang mo pa rin kami ! kaya wala kang karapatang pag taasan kami ng boses..!!" malumanay na sabi ni mama..
"But mom? Ayaw kong mag pakasal sa taong hindi ko naman mahal o kilala..!!"
"Pero para din to sa ikabubuti mo anak..!!"
"Ika bubuti ko o ng company nyo? I'memerge nyo ko..!! What do you think of me bagay na ipinamimigay? Buong buhay ko pinapakilaman ninyo ko ngayon sa gantong bagay kayo padin ang masusunot.. I can't take this anymore papa..!! hindi ako mag papakasal sa lalaking hindi ko naman mahal..!!" Naiiyak kong sabi.. ayaw ko na sumusobra na talaga sila..
"Pero anak?" Mama~
"It's over ayaw ko kung gusto nyo kayo ang mag pakasal.!!"
Galit kong sabi saka ko tumayo sa dinning at nag lakad paalis. Lunch time kasi yun kagagaling ko lang sa school. Pinauwi nila ko ng maaga para lang pag usapan yun. Shit pinauwi lang nila ko ng maaga para lang sabihing ipapamigay nila ko sa lalaking di ko naman kilala o mahal? Baliw ba sila? Nakakainis..
"CHELLA LEE.!!!!!!! BUMALIK KA DITO!!"
rinig kong sigaw ni papa pero ayaw ko syang pakinggan. Kung ganun lang din naman sila I want them out to my life kahit magulang ko pa sila.. Kaya kong mabuhay mag isa ng wala sila basta hindi lang ako makasal sa taong di ko naman kilala.. Anyway ako ng pala si Chella Lee 18 years old at lumaki ako sa mayamang pamilya..kaya nga inaarrage marriage ako diba? Nakakainis sino bang nag pauso niyan papasalvage ko pakilala nyo sakin bilis.. Joke lang ..Bunso ako saming tatlo na mag kakapatid may dalawa akong kuya si Kuya Kai at Kuya Suho kapwa sila busy sa trabaho tulad ng parents naming sila kasi ang nag papatakbo sa university kung san ako nag aaral..Ohh diba mayaman kami nag mamay ari kami ng isang company,confictionary at university.. I admit dahil lumaki akong mayaman hindi ko kayang dumepende sa buhay pero kung ganun lang naman ang gagawin sakin ng magulang ko lahat kakayanin ko wag lang ako maikasal sa lalaking hindi ko naman mahal..Kasi ayaw ko ipilit ang sarili ko sa taong di ko naman gusto.. Ayaw ko mag karoon ng buhay na ang set up hindi ko naman talaga mahal ang mapapangasawa ko at ipinagpilitan lang kami ng magulang naming..Ayaw ko masira ang buhay ko sa pesteng arrange marriage nay an.. Pero pwede ba chella bago ka mag drama lumayas kana sa bahay niyo.. Maghanap ka muna ng matutuluyan mo ngayong gabi.. puro ka drama dyan ehh.. Humanap ka muna ng part time mo..puro ka drama dyan ehhh..ahhhhhhhhhhhhhhhhh Tama... Tama na drama kailangan ko makahanap ng matutuluyan.. mag hahanap muna ko.. Tumayo ako sa bench na kinauupuan ko sa park sa ko nag lakad pero ng makaisang hakbang ako biglang humanging ng malakas at may papel na sumapo sa muka ko.. ano to bastusan lang bastos kang papel ka..Kinuha ko yung papel at tinignan ko...
FOR RENT:
#APARTMENT
Call: 01*********
BOOM! Kapag sinuswerte ka nga naman chella lee..Hindi kana pinagod ng tadhana may apartment kana.. Pwede na to kailangan ko lang ng matutuloyan ngayon mag hahanap na din ako ng part time para may pang suporta ako sa sarili ko..may sapat na pera naman ako para pang down dito..talo talon a..kailangan ko na maging independent.. At kaya ko to.. Go Chella Lee Fighting!!!
--------------------------------------------
JIN POV
"ANO? IPAPAKASAL NYO KO??"
p*t*ng *n* adik ba tong magulang ko? Anong naisip nila para pauwiin ako ng maaga para lang sabihing ipapakasal ako..di ba nila alam sinasayang nila oras ko? May guesting pa kaming Bangtan ehh.. Anong kaadikan to??"Oo hindi ka naman binge anak??" papa..
"Kaya nga nag reak ako pa!! anong kalokohan to??"
"kalokuhan? Anak nasa right age kana para mag asawa igive up muna yang carrer mo!!"
BINABASA MO ANG
Destined
Fanfic* Destined Character; Story Line 1 *Chella Lee-Kim Seok Jin ------------------------------ *Joana Seo- Jeon Jungkook *Samantha Park-Park Jimin ------------------------------ BANGTAN; *Jung Ho Seok *Kim Namjoon *Park Jimin *Kim Taehyung *Min Yoongi *...