Ang hirap maka move on sa past. Kaiyak.Papaano ako makaka move on kung palagi ko siyang
Nakikitang pogi? paanooooo!! *landi activated**blag*
"Arekupo! Sino ba iyong namato saakin? Humanda siya at makikita niya! Makikita-" naputol ang pag sasalita ko ng may sumabat.
"Makikita ko na?" Pagtatanong niya ni -Dan Iel yung ex ko na di ako maka move on.
"Na makaka move on rin ako sayo. Ts. Layas ka nga jan. Dadaan ang REYNA. " yan capslock para ramdam.
"Ts. Edi wow" sagot niya.
Argh. Nakakainis talaga siya! Curse him. Bwisit. Im in hell right now. Ang hot ko kase e. Jowk. Hahahaha
"Meng!!!! Sasabog na ako sa inis!"
Nakakabadtrip siya. Buset siya. I hate him so much! Babaero! Tsk. Ewan! Ewan ko ba kung bakit ako nabulag sa kanya! Kaasar! Argh. Nandidiri na talaga ako. Pinagsisisihan ko lahat. Amfuta! Buseeeeeet!
Ngayon? Umuusok na talaga yung tainga at ilong ko dahil sa inis.
"Waaaaaaaaaaaaaah!" Napasigaw na lang ako sa may open field. Haist.
Kaycee's POV
"Nakaka inis talaga siya Krystal! Babaero na nga bipolar pa!" Pag sigaw sigaw ko habang nasa garden kami ni Krystal Meng Dizon.
Best friend ko simula third year kami. Weird, matalino, may mukha malamang lahat naman ng tao may mukha haha jk este maganda siya. Masipag nga lang mag aral. Nakaka bobo kaya siya pag kasama. Hahaha joke! Lab na lab ko yan. Kahit ganyan yan. Btw...
"Hayaan mo na siya fren. Hay naku yung mga ganyan dapat kinakalimutan. " pag aadvice niya.
"Paano nga ako makaka move on kung palagi ko siyang nakikitang P-O-G-I. yieeeee" tapos tumili tili pa ako
"Aw!" Pag sigaw ko. Ikaw kayang batukan habang kinikilig. Kaasar. Panira ng moment!
"Yan nanaman yung Landi moments mo e. Tsk. Move on teh! Babaero siya ne? Sinaktan ka niya. Kuha mo?" Panenermon niya.
Hay. Yan talagang si Meng higit pa sa Lola kong manermon. Palibhasa walang lablayp. -_- ka BITTER! wala raw kasing FOREVER! meron kaya ne! Hinahanap ko na nga e. Jowk wala talaga.
"Kasi naman. Mas umiiral kaya yung kapogian niya. Kaya its so hirap to move on" pabebe mode.
"Hay naku! Pwedeng bang patinigin mo yang nga mata mo! Lahat na lang kasi ng lalaking makita mo gwapo. Tsk. Kahit hindi naman. " nanermon nanaman si nanay. Haist.
Kasi naman. Love is blind duh. Kainis kasi itong mga mata ko. Hay ewan.
* * *~ @ the room
Yes. Sa wakas last period na! Isang subject na lang at mala heaven na naman! Nag tataka ba kayo? Friday kasi ngayon. Pero next week EXAM. -_- Mala hell nanaman.
Haist. Oks lang at least pag katapos noon Christmas party na! With a concert at simbang gabi papala! T^T kaiyak.
Dan Iel pangit. Hahahaha! Dan Iel pandak. Wahahaha! Tsk.
Tindi ko ne? Pati sa utak nilalait ko. Wahahaha lakas ng trip ng lelang niyo e. Buti na lang at mag kaiba kami ng Section.
Yey. ^_^ buti na lang at walang titser. Pero kaasar ah mag papa lecture pa. Kakatamad.
"Oy mag lecture ka nga! " yan nanaman si Meng. Tsk. Naka sigaw nanaman. Ay este Mega phone pala tong babaeng to.
BINABASA MO ANG
A Smile From A Stranger
Teen FictionOne girl named Kaycee Pimentel who had a dream. A dream to find her FOREVER partner. One day she met a stranger named Skyler Renz David that changes her life. Isang lalaking Mapang asar, sutil, mukhang unggoy (jk. His hot ne! Hearthrob nga yan e)...