Tác phẩm: Thiên hậu độc nữ.
Thể loại: Trọng sinh, Cổ đại, Hiện đại, Happy ending, 3S.
Văn án
[Ta nguyện không siêu sinh buông xuống lời nguyền dành cho ngươi. Ta nguyện chịu đựng tất cả đau đớn của thế gian này, để khiến ngươi vướng phải chữ tình.
Để ngươi biết đau, biết hận, biết thương, biết nhớ. Khiến gương mặt vô hồn của ngươi sẽ thay đổi, nước mắt của ngươi sẽ biết rơi. Để ngươi có thể hiểu cảm giác của ta lúc này. Đau như thế nào, hận biết nhường nào và yêu ngươi nhiều biết bao nhiêu.
Nhưng vì sao cho đến tận khi nhắm mắt, ta vẫn hy vọng người người yêu sẽ là ta.
Nếu điều đó thành hiện thực, thì cho dù là mười kiếp, hai mươi kiếp hay thậm trí là mãi mãi. Ta cũng nguyện đánh đổi tất cả.
Ta sẽ không chỉ đứng bên cạnh ngươi, nhìn từ phía sau hay thuận theo ý ngươi. Ta sẽ dùng tất cả những gì ta có để khiến ngươi chỉ mãi thuộc về ta.
Lạc Vô Tâm, ta yêu ngươi nhiều hơn những gì ngươi biết, lớn hơn những gì ta tưởng. Cho dù phải đánh đổi bằng chính sinh mạng của bản thân ta có được].
Nàng chỉ là một cô gái bình thường. Hơn người ta chút dung nhan, nhiều hơn tí tài hoa và nặng hơn là sự vô tình. Vậy mà người đàn ông điên cuồng kia đã dùng tất cả linh hồn của mình để đặt xuống lời nguyền cho nàng.
Nàng cứ nghĩ lời nguyền ấy sẽ chẳng bao giờ thành sự thật. Rồi thời gian cuối cùng cũng sẽ lãng quên nàng và làm nó từ từ biến mất. Nhưng hóa ra tất cả vẫn không tránh khỏi số mệnh.Giây phút người ấy xuất hiện, nàng biết mình đã thua. Cuối cùng sau khi trải qua hàng nghìn năm, nàng cũng không tránh thoát khỏi số kiếp.
Đã từng nghĩ khi ra đi sẽ rất lặng lẽ, yên bình và thanh thản. Nhưng không ngờ lòng lần đầu tiên biết vấn vương, tâm lần đầu biết không nỡ. Chữ tiếc nuối lần đầu tiên mới biết nó nặng đến như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Hậu Độc Nữ [HOÀN]
RomansaĐÂY LÀ MỘT CÂU CHUYỆN HAY VÀ MỚI LẠ. HÃY TIN MÌNH. MỜI CÁC BẠN THƯỞNG THỨC.❤