WARNING: SPG
CHAPTER 18.2.2
DALTON ACE's POV (Continuation)
Nang malapit na kami sa beach house ay bumitiw siya sa pagkakahawak ko at malakas akong itinulak palayo sa kanya.
"I told you I hate you!" Naiiyak na naman niyang sabi pero sa halip na pagsalitain ay hinapit ko siya sa baywang at mabilis na hinalikan sa labi. She protested at first trying to break the kiss but I did not let her! Nang lumaon ay hindi na siya nanlaban at tinugon ang mga halik ko. Now, that's my girl...
"You still hate me?" Bahagya akong lumayo sa kanya pero halos dumampi pa rin ang labi namin sa isa't-isa.
"Yes, I do." Matigas na sabi niya at noon na ako tuluyang lumayo para titigan siya sa mukha. Damn! She's crying again?!
"Pumpkin..." Ginagap ko ang kanyang mukha at mariin lang niyang kinagat ang kanyang labi. Nag-iwas din siya nang tingin habang panay ang tulo ng kanyang luha. "Look at me, please." Sumamo ko pa. "Please, Pumpkin..." Pilit ko pa ring hinuli ang kanyang mga tingin at sa bandang huli ay tumingin na rin siya sa akin.
"Fine, I get it, okay?" Pinahid ko ang kanyang luha at malamlam ang mga mata niyang tumitig sa akin. "I get your point. And, I guess you're right. It's doesn't sound good to the ears. I won't be calling any woman sweetheart. Just stop calling that scumbag a sweet heart too, okay?"
"Nagseselos ka ba?"
"Hell yeah!" I almost rolled my eyes and she kissed me.
"Kapag may tinawag ka pang sweetheart, sasapakin kita!" Banta pa niya pero sumilay na ang ngiti sa kanyang labi. That's more like it.
"Whoa!" Sabi ko lang sabay sipol. "I won't... Promise. Are we good hmm?" Hinaplos ko pa ang kanyang mukha kasabay nang marahan niyang pagtango. "Good..." That's when I kissed her passionately.
"Ace... lasang alak at crabs ka..." Nangingiti pang sabi niya habang nakayakap sa aking baywang.
"Yeah, you too..." Hindi ko na rin naiwasang mapangiti. "But taste better in your mouth, pumpkin."
"Baliw!" Hinampas lang ulit niya ako nang mahina sa may baywang at muli ko siyang hinalikan. I'm glad this petty fight is over. I don't like her mad at me. I really don't.
********
JANELLA RAYNE's POV
Hindi ko alam kung papaanong nakapasok kami sa loob ng beach house habang panay pa rin ang maiinit na halikan naming dalawa. Ramdam ko ang pangangapal ng aking labi pero may parte sa sistema kong ayaw tumigil. Masyadong nakakabaliw ang kanyang mga halik!
Naramdaman ko na lang ang paglapat ng aking katawan sa sofa at pumaibabaw siya sa akin. Ramdam ko ang gigil sa bawat haplos niya sa maseselang parte ng aking katawan. Mabilis siyang naghubad ng kanyang t-shirt bago ako ang sinunod niyang hubaran. Nanatili siya sa pagitan ng aking mga hita at nakita ko ang pagnanasa sa kanyang mga mata habang pinagmamasdan ang katawan kong natatakpan na lang ng bra at shorts. Hindi ko naiwasang mapalunok lalo pa nga't masyadong makasalanan ang ganda ng kanyang katawan.
"I've missed you so badly, pumpkin..." Pabulong pang sabi niya habang naglalakbay ang mga kamay niya sa katawan ko at ang isa'y pumaibabaw sa aking kaliwang dibdib. "You ignored me for just a couple of hours and yet it felt like forever..."
Hindi ko nakuhang makapag-react sa kanyang sinabi lalo pa nga't gan'un din naman ang pakiramdam ko kanina.
Muli siyang pumaibabaw sa akin at ramdam ko ang init ng kanyang katawan. Wala pa ako sa sariling napakapit sa kanyang likod at mariin lang niyang kinagat ang kanyang labi.
BINABASA MO ANG
TAC Private Chapters
General FictionWarning: Rated SPG Lahat nang intimate scenes sa Taming A Casanova ay nandito sa book na 'to.