Chapter 22.3.3

181K 2.1K 62
                                    

WARNING: SPG

CHAPTER 22.3.3

DALTON ACE's POV (Continuation)


"It's so fcking cold!" And, I fucking mean it!

"Sakit ang aabutin natin nito, Ace." Iiling-iling lang na sabi niya at hindi ko naiwasang mapatitig sa kanyang dibdib na bumakat sa kanyang pinutiang blouse. Shit.

Mabilis ko siyang niyakap at hindi ko kakayaning may iba pang makakita sa napakagandang view na 'yun!

"This helps?" Mas hinigpitan ko ang yakap at naramdaman ko ang pagtango niya.

"Pagtitinginan tayo ng mga tao, Ace." Nakayakap siya sa aking baywang at basang-basa na talaga kaming dalawa.

"Wala na akong makita." Iginala ko ang aking paningin sa madilim na paligid at wala naman na talaga akong makita.

"Ang lamig pala..." Mas napahigpit ang yakap niya at mas pabor yata sa akin 'yun. Hindi ko naiwasang mapangisi lalo pa nga't sobrang lapit namin sa isa't-isa. This is so intimate... and I fucking love this. "Ace..." Mahinang tawag pa niya sa akin habang nakasandig ang kanyang mukha sa aking dibdib. Parehas na kaming tumutulo sa pagkabasa pero parang wala lang ding ulang mas bumabasa pa sa aming dalawa.

"Hmm?"

"How much do you love me?"

"I don't know much, pumpkin... It's the first time I felt like this." Hinalikan ko siya sa noo at hindi ko rin alam kung anong tamang sagot sa tanong na iyon. "All I know is that, my life will never be the same without you." I felt really weird that I am actually saying those cheesy words but I do felt it. What I felt is more intense than the meaning of the word itself.

"Ang corny mo na ngayon, Ace." Natatawang sabi pa niya at hindi ko na rin naiwasang mapatawa. She's right. Corny na nga yata ako. At baka nga mas malala pa ako kay Tyrone at Chance.

"Yeah... who would have thought huh?" I looked at her intently and her eyes is glittering with love. "I love you, pumpkin. So damn much..."

"Me too, Ace... I love you so much." After saying those words, I lovingly kissed her lips. I can taste the rain and the softness of her lips felt so damn good.

Nagpalitan kami nang maiinit na halik at wala na ni kaunting lamig akong nararamdaman. Damn! I need to control myself.

Napilitan akong putulin ang halikan naming dalawa dahil ramdam ko ang kakaibang tensyon sa loob ng aking pants. This is so fucking hard huh, Ace? Pa-virgin din ako? Damn it!

"We need to go, pumpkin. Baka magkasakit ka pa." Tumango siya while biting her lip so hard. She wanted me to kiss her more and I can feel it. Pero kapag hindi ko pinigilan 'to ay baka di ko rin magawang pigilan ang sarili ko.

Mabilis kaming umalis sa park matapos na bahagyang tumila ang ulan. Pumayag naman na din siyang iuwi ko siya sa mansion at sa halip na sa harap ay sa likod kami nagdaan. Nakamata lang sa amin ang guard at sinabihan kong manahimik na lang at magkunwaring walang nakita. Subukan lang niyang magsalita, I'll make sure to fire his ass the next morning.

Kinayag ko siya pumanhik sa tree house at agad ko ring binuksan iyon. Naghanap ako ng tuwalya sa ilalim ng bed at buti na lang ay hindi ko pa pala naiaalis ang ilang mga damit at gamit ko doon.

"You should change now, pumpkin. Hindi na kita maihahatid and you knew why..."

"Ace..." Gan'un na lang ang gulat ko nang bigla niya akong hilahin sa kuwelyo ng aking long sleeve at mariin akong hinalikan sa labi! Oh no, pumpkin! You can't be initiating! No fucking way!

TAC Private ChaptersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon