Chapter 23.4.4

169K 1.7K 16
                                    

WARNING: SPG


Chapter 23.4.4

JANELLA RAYNE's POV (Continuation)

"I'm just kidding okay?" Bahagya pa siyang napangisi at naglakbay na naman ang kanyang mga mata sa aking labi. Hindi ko na naman naiwasang kagatin ang aking labi at muli na naman siyang napatikhim.

"Stop biting your lip, pumpkin. You're arousing me hundred big times!" Natatawa pang sabi niya at agad namang nag-init ang pisngi ko.

Lumamlam ang kanyang mga mata at marahang lumapit sa akin para dampian ako nang halik sa labi.

"Fck... I am so addicted to you..." Muli na naman niya akong hinalikan pero sa pagkakataong ito ay hindi ko na napigilan ang sarili kong hilahin siya palapit.

Bahagya pa siyang napamura sa labi ko at bigay todo rin namang tumugon sa mga halik ko. Ibinuka ko ang aking labi at hinayaan ang kanyang dila sa loob ng aking bibig. Hindi ko naiwasan ang mapaungol sa sarap niyang humalik at parang agad akong nakaramdam nang hilo.

"I can do anything you want, pumpkin..." Sabi pa niya habang patuloy akong hinahalikan pababa sa aking leeg. Wala ako sa sariling napatingala at hinayaan siyang gawin ang gusto niya.

Naramdaman ko ang kamay niya sa buhol ng aking robe at buong pagkasabik na tinanggal iyon. Hinaplos niya ang tiyan ko sa manipis na pantulog na suot ko habang patuloy pa rin niya akong pinapaliguan nang maiinit niyang mga halik. Dumako ang kanyang kamay sa aking dibdib at tinunton ang tuktok n'un.

"Damn! You're not wearing a bra!" Gigil pang sabi lang niya at muli na naman akong hinalikan sa labi. Hinaplus-haplos niya ang dibdib ko at kulang na lang ay mawala ako sa ulirat. "Oh yes, you like that huh, pumpkin?" Nakangisi pang sabi niya sa aking labi na pakiramdam ko'y nangangapal na nang husto sa diin nang mga halik niya. "I knew the things that turns you on..." Marahan pang pagkakasabi niya habang bumababa ang kamay niya sa sa pagitan ng aking hita!

"Ace..." Bumilis ang aking paghinga at tuluyang bumigay ang sistema ko sa haplos niya! Mas humigpit ang kapit ko sa kanyang leeg habang nagpapalitan kami nang maiinit na halik at ang isang kamay niya ay nasa loob na ng aking panty!

"Damn it!" Pinutol niya ang paghalik sa akin at walang alinlangang hinubad niya ang suot kong robe at pantulog. Nagpadala ako sa gusto niyang mangyari lalo pa nga't tila wala rin akong lakas na tumanggi. Inalalayan niya akong tumayo saglit at siya naman ang naghubad ng kanyang damit.

Hindi ko naiwasang mapalunok sa ginawa niya lalo pa nga't wala na siyang itinira kahit na isang saplot sa katawan!

Buong pagkasabik niya akong inihiga sa kama at agad na pumaibabaw sa akin. Naramdaman ko ang pagkalalaki niya sa aking pagitan at mas lalo akong nasabik na maramdaman siya sa loob ko. Buong pagkasabik na naman niya akong hinalikan pababa sa aking dibdib at ipinagsawa niya ang kanyang sarili sa dalawang tuktok ko. At habang ginagawa niya 'yun ay panay rin ang haplos niya sa pagitan ko at pakiramdam ko'y basang-basa na ako!

Unti-unti ulit siyang bumaba hanggang sa makarating siya sa gitna ko at hinalikan ang parte kong iyon. Napaliyad at napakapit ako sa bedsheet dahil sa sobrang nakakabaliw ang sensasyon na dala ng kanyang dila sa bahagi kong iyon.

"A-ace..." Hindi ko mapigilan ang mapaungol at nang maramdaman kong may lalabas sa kaloob-looban ko ay agad ko rin siyang nasabunutan sa buhok. "Please... s-stop!"

Pero sa halip na pakinggan ako ay mas lalo pa niyang idiniin ang dila niya doon at tuluyan nang bumigay ang katawan ko. Nanginig ang tuhod ko at tuluyang nanghina nang maramdaman kong may lumabas sa akin.

TAC Private ChaptersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon