Hi, hahaha. So yon nga po, its been a year since huli ako nag update dito. Sorry sorry, hahahahaha tinatamad po kasi ako, pero sana naman suportahan nyo na to kasi I will make sure na itong story na to ay tatapusin ko na. Di pa naman to ang huling kabanata eh, sabe kasi nila magupdate daw ako eh. Dahil namimiss na daw nila ang kasweetan ni Bella at Kyle. Syempre sinunod ko naman. HAHAHAHAHA. I just want to say sorry for the long wait, i'm really sorry.
---x----
BELLA'S POV
So tama nga ako? Sya yung nasa kabilang unit? Jusko hindi ako makapaniwala na sa dinami daming tao na pwedeng tumira sa kabilang unit ng condo, bakit sya pa?
Hindi mawala sa isip ko na, sya na yung nasa kabilang unit.
TEKA NGA?
Bat ba iniisip ko yon? Dapat pa nga binabalewala ko na sya eh. He is just NOBODY for me.
Nag shower na ko, kumain, atska natulog na. Maaga pa klase namen bukas kay Sir KYLE. Baka magalit pa saken yon.
//
*TING KRINGGG!!! TING KRIIIING*
Ano ba yang alarm clock na yan? Jusko naman, ang aga namang mambulabog.
TIME CHECK - 5:45 A.M.
"SHIT!" 6:30 ang pasok ko, tapos magbabyahe pa ko. Patay na talaga ako neto.
Naligo na ko agad agaran. Kumain na nga lang ako ng isa o dalawang subo na pagkain, nagtoothbrush, nagsuklay, at nagpolbo. Wala na kong oras para magpaganda pa.
TIME CHECK - 6:10 AM.
Ghad, 15 minutes pa ang byahe and maglalakad pa ko, whattt the hell?
Dali dali ko pinaandar ang kotse ko at umalis, jusko naman.
Madali din akong naglakad. At alam kong nagdidiscuss pa si Sir nyan.
TIME CHECK - 6:40 AM.
KYLE'S POV
I am discussing now here in front. But asan siya? Asan ang babaeng pinakamamahal ko?
FLASHBACK
Andito kame sa Park kung san nangyare at ninakaw ko ang first kiss ni Bella.
"Lance, whether you like it or not. Lalayuan mo si Bella. Or else. I will make her life miserable." Wtf what!?
"No way Mhiamor Alejandro. I will not do that. Never in your wildest fucking dream!" yes you heard it right? Magkakampi si Mom and Mhia. And you know what? They will do anything they want just to ruin our relationship.
"Oh i see, you dont want? Okay lang naman saken eh. Pero di ko alam if it is okay kay Bella. I'll call my bodyguards para pahirapan siya. EVERYDAY" the fuck bella. I need to do this for you.
"Okay fine!!!! What can I do para tigilan mo lang ang Mahal ko!?" Naka-yukom na ang dalawang kamay ko. Kung di lang talaga babae tong nasa harap ko. Kanina pa ko nakasapok.
"Simple lang, you will be my boyfriend."
"NO!"
Akma namang kukuhanin nyo yung phone para tawagan ang body guards nya.
"Okay fine" pumayag nalang ako ano pa ba magagawa ko?
Nakita ko si bella. At hinayaan ko nalang na parang wala akong nakikita. Naghihintay sya. Pero di nya kame nakikita.
"Your one and only is sitting there and waiting for you."
Mejo napakalakas ang boses nya kaya lumingon si Bella.
BINABASA MO ANG
Hundred Heart Breaks. <3
FanfictionPano kung naging kayo ng idol mo? Pano kung pinipilit ng parents niyo maghiwalay kayo, pero ayaw mo? Pano kung handa kang isakripisyo lahat? Mahal na mahal kita Kyle..... Abangan niyo nalang ang mangyayare.