Chapter 8 - Kyle-lism.

98 1 0
                                    

Eto nananamn tayo sa ka-jamming-an ni kyle kakasawa!! HAHAHAHAHAHAHACHOZ!

---------------------------------------xxx---------------------------------

Nakakainis! Sobra sobra akong nayayamot sa asal ni Kyle. Hirap na hirap na kong intindihin kung bakit pabago-bago ang mood nya saakin. To think na mabait sya sa iba, pero saakin ano? Lintek.

Para bang ginagamitan nya ko ng 'push ang pull theory' -ipaparamdam mo, pero i-deny mo- I think, gumawa sya ng sariling version. -Iparamdam mo ngayon, i-deny mo mamaya- Tae lang diba?

Feeling ko din, may sakit ako.

Ano?

SAKIT NI KYLE INLOVE SA KANYA.

Sinasaktan na nya ko, pero gustong-gusto ko parin sya. Parang addict na addict ako sakanya. He is my personal brand of ecstacy, and i don't have any plans for withdrawals. I so love him.

Lunes na ulit ngayon at papasok na naman ako. Dumaan ang tatlong araw na ini-snob ako ng gunggong. Makikita pa lang ako, liliko na sa pwedeng likuan.

Pero kahit parang monggoloid na 'ko sa kakamahal sa kanya tapos sinasaktan lang ako, marunong din akong mainis. I so love him, but i had feelings too.

Sinuot ko muli ang dark blue, pencil cut kong palda. Ito ang ipinipilit nya saakin diba? Pwes, naiinis ako at gusto ko syang ma-badtrip. Hindi ako nag-sstockings. Parang saleslady lang kasi sa mall.

"ID." Sabi ng guard ng university. Iniabot ko agad at pumasok sa gate.

Tumambad saakin ang bulto ng mga estudyanteng paggala gala lang.

Nahagip ng mata ko ang isang pamilyar na tao. Sino? Kanino pa ba lumilinaw ang paningin ko? Edi kay Kyle.

Nakatingin sya saakin ng masama. Inirapan ko at diretchong lumakad papasok sa una kong klase.

Know what, Kyle? I am a princess. Nasusunod ang lahat ng luho ko noon. I am a brat. I dissagree. I disobey.

Inantok lang ako sa tatlong subjects ko. Yung mga tinuturo kase, alam ko na. Tsaka, gets na gets ko na, pero yung prof, hirap i-discuss ang topic sa mga naguguluhan kong classmates.

Sa ikaapat na subject, walang prof. Napagdesisyunan kong bumaba muna, para bumili ng bottled water. Uhaw na uhaw kasi ako.

Binuksan ko ang tubig habang naglalakad sa corridor pagkabiling-pagkabili ko. Napa-Pakshet ako ng may humila ng braso ko. Dahilan para tumapon saakin ang tubig. Fuzz.

Sisigawan ko na sana ang taong yun, pero umatras ang dila ko ng makita ang galit nyang Ekspresyon.

Si Kyle

Ang mga sintomas ni Kyle na nainlove ako: Bumibilis ang tibok ng puso mo. Ikalawa, may mga paru-paro na magwawala sa tyan mo sa twing malapit sya. Kung ganyan ang nararamdaman mo? No doubt. Viral ang pag inlove at nahawa na kita.

"Sinusubukan mo ba 'ko, Bella?" Galit na tanong nya habang hawak parin ang braso ko.

Napalunok ako. Umaatake na naman ang Kyle-lism ko. Hindi kaya mamatay ako kung lagi akong sumpungin?

"H-ha?" Painosenteng tanong ko kahit alam kong 'Palda Issue' ang pinupunto nya.

Lalo nya 'kong hinila palapit. Stage 4. Stage 4 na ang Kyle-lism ko. Naamoy ko na naman sya. Next time, (kapag mabait sya) itatanong ko kung ano ang pabango nya. Nakaka-addict eh. Tapos bibili ako.

"Alin ba sa pangungusap na 'Akin ka lang' ang 'di mo maintindihan!?"

Bakit imbes na matakot ako, kinikilg ako?

"Don't you know that showing your legs is another way of sharing yourself to others!? Na ipinakikita mo ang mga bagay na dapat mata ko lang ang nakakakita!"

Napalunok ako.

"I don't share! What mine is mine!" He pulled me even more. "Akin ka ng buong-buo."

Nilagpas nya ang mukha nya sa mukha ko at bumulong sa tainga ko.

"Narinig mo?"

Napatango nalang ako. I am smitten, I know. Hulog na hulog na 'ko sa hukay nang pag-ibig. Pero kahit ganoon... Wala akong planong humanap ng paraan para umakyat at makalabas muli dito.

So ano? Eto nanaman tayo? Maniniwala ka nanaman bella? Ha? ha? Ha? Tapos masasaktan? Kikiligin? At ano pa!! -_______-

(A/N): Walang may pake. Wala. Hahahahahaha!

"Tse"

Mukhang ng baliw sige na nga.

Hundred Heart Breaks. <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon