BELLA'S POV
Katulad nga ng sabe saken ni Kyle. Liligawan nya ko ulet. Pero wait, what? Naging kami ba? Hahahahahaha! Ang labo eh.
Hinatid nya ko dito sa condo ko, katabi lang naman kame ng room eh. Kaya sabe nya simula daw ngayon. Sabay na daw kame uuwi, at papasok.
Baka maissue nanaman kasi ako sa kung anong kababalaghan na pinapasok ko eh.
It's already 9:30 pm na pero di pa din ako inaantok. Kadalasan kasi mga 8:30 palang inaantok na ko.
So i decide na bumaba para makapag-tea man lang sa lobby. Lumabas na ko at papunta na kong elevator at pinindot ang DOWN NA ARROW para bumaba.
Nang mabuksan ko ang elevator.
Nawasak ang puso ko.......
It's Kyle........kissing Mhiamor Alejandro.
"GET A ROOM! ANG LALASWA NYO!" sigaw ko sakanila at nagulat sila.
"W-wait bella, it's not what you think. Let me ex--" hindi ko na sya pinatapos.
"Ano ha bella? Sabi sayo diba? AKO ANG MAHAL NI KYLE NOT YOU HAHAHAHA. HOW DESPERATE NAMAN NA AAGAWIN MO PA ANG PRETTY BABY KO SAKEN? FLIRT. SLUT. BITCH." akmang sasampalin ako ni Mhiamor nang nakita ko ang galit sa mukha ni Kyle.
"Don't you ever dare touch my girl, Mhiamor." napa wow nalang ako sa sinabi ni Kyle.
"Wow? Coming from you Kyle huh? After what I saw, you and that bitch are kissing? In public? For pete's sake! How rude kyle. Nakakadiri kayo! Kindly please get a room and get a life!?!?" i shout i fucking hate kyle!!!!
"Bella wait!!" di ko nalang sya pinakinggan.
Tumakbo ako papunta sa condo ko. Umiiyak nanaman ako? Ang sakit kasi eh
Nakaramdam ako ng antok at natulog ng umiiyak.
KYLE'S POV
Pauwi na ko ng makita ko si Mhiamor. Lasing na lasing.
Tita Maine is calling.....
"Hello? Kyle, jusko! Kasama mo ba si Mhiamor?"
"Uhmm andito po sya sa lobby nakaupo lasing na lasing bakit po tita?"
"Pwede ba jan mo muna patulugin sainyo? Wala kasi kami sa bahay. Baka kung ano gawin sa bahay lalo na lasing sya"
"Sige tita."
"Salamt kyle"
Binaba ko na yung phone ko. At nilapitan si Mhiamor
"Mhia, wake up. Lets go in my room. You'll sleep
"Oh you're here, my prince."
Di na ko nagsalita at inalalayan sya papuntang elevator.
"Kyle. I love you, i will love you forever my pretty baby!"
"You're drunk."
"No, i'm not."
She kissed me. I felt her lips into my lips. Di ako makagalaw. Nagrerespond ako sa halik nya.
*ting*
"GET A ROOM! ANG LALASWA NYO!" nabuhayan ako ng dugo sa boses na narinig ko. My life, my everything.
"Wait bella, it's not what you think. Let me exp--" letcheng mhiamor to sumabat pa!
"Ano ha bella? Sabi sayo diba? AKO ANG MAHAL NI KYLE NOT YOU HAHAHAHA. HOW DESPERATE NAMAN NA AAGAWIN MO PA ANG PRETTY BABY KO SAKEN? FLIRT. SLUT. BITCH." what the hell? Sasampalin sana ni Mhiamor si Bella ng pinigilan ko.
"Dont you ever dare try to touch my girl, Mhiamor" nakita ko ang pagkagulat ng muka ni Mhiamor sa sinabe ko.
Pero gumulantang sa sarili ko ang sinabi saken ni bella.
"Wow, coming from you kyle huh? After what i saw, you and that bitch kissing here? In public! For pete's sake! Nakakadiri kayo! Kindly please get a room and get a life?!!"
"Bella wait!" Di nya ko pinakinggan at tumakbo papunta sa room nya.
Ako naman galit na galit kay Mhiamor.
Sa sala ako natulog, baka mapatay ko to kung tatabi to saken.
Nakatulog na din ako ng payapa....wait pano ko haharapin ang mahal ko bukas arghh!
//
BINABASA MO ANG
Hundred Heart Breaks. <3
FanficPano kung naging kayo ng idol mo? Pano kung pinipilit ng parents niyo maghiwalay kayo, pero ayaw mo? Pano kung handa kang isakripisyo lahat? Mahal na mahal kita Kyle..... Abangan niyo nalang ang mangyayare.