Kakatapos Lang ng kLase. Praktis again for fancy DriLL. Bukas na kasi yung eLLimination, di naman namin hinahangad na makapasok na eLLim. Basta makapagperform Lang at wag mag Term paper.
Sa pLaza kami nagpraktis. Dami tuLoy nanunood. Nakakahiya !!
Nag aaway away pa siLa kung san ba taLaga magparaktis !
BahaLa siLa Basta ako MahaL ko si Everything !! XD
Syempre joke Lang yun :D
Nag praktis na kami kaso may kahati paLa kaming ibang section dito tapos umambon pa . Kaya umaLis na Lang kami at naghanap ng ibang pLace.
Bukas na yun pero di pa din namin natatapos. Sana naman di kami mapahiya bukas.
Nakahanap naman agad kami ng pLace , nakaLimutan ko tawag ehh basta yung may mga bata tapos tinuturuan ng about kay god, basta yun na yun .
So ayon na nga nagpraktis na kami
At sa kasamaang paLad ehh Lumakas yung uLan. Kaya no choice kami Habang umuuLan ehh nagpapraktis kami, para na rin may matapos kami.
Swerte naman dahiL pinuntahan kami nung choreo naming ewan !!
Ewan dun parang waLa Lang kami sa kanya !!
Para na kaming basang ewan !!
Grabe pagod na pagod kami tapos
nabasa pa ng uLan.
Wrong timing kasi 'tong uLan na 'to ehh!! pasakit sa Buhay !!
Naramdaman kong Sumasakit na yung uLo ko at nanginginig na ko, Shemay Lamig na Lamig na ko !
I Need Kissperin & YakapsuLe XD
Nasa formation na kami ng pa pyramid tapos ipapatong yung isang kamay sa baLikat ng nasa unahan ng magsaLita yung cLassmate ko na nasa unahan ko.
"HaLa. Nanginginig kana !!"- CLassmate ko.
Naramdaman nya rin paLa yun !!
"Uyy. Si rhiann Nanginginig Na.."- cLassmate ko To ken
"HaLaa !! Pag uwi mo ng bahay magpaLit ka agad ng Damit tapos uminom ka ng gamot para di ka magkasakit.." -Ken
PROCESSING.PROCESSING
LOADING(15%)
(ANALYZING DATA)-----------( LOAD COMPLETE )------------
WAAAAAAAAAAAHH!!!!!!!!!!!
KINIKILIG AKOOOOOOOOO !!!!!!!!!!!!!!!
I'M GONNA DIE !!!!!!!!Oa Na Rhiann !! :D
NakatuLaLa Lang ako sa kanya.
Litsii nakatitig sya !!!
Umiwas na ko ng tingin dahiL baka mahaLata nyang ako'y Labis na kinikiLig sa mga katagang kanyang sinambit !! XD
Nakita ko naman sa aking peripheraL vision na Nakatingin si nikka. At nakangiti ng nakakaLoko , di ko na pinansin dahiL baka asarin na naman ako.
Pero taLaga kinikiLig ako !!
He's so very kind taLaga !
"Pag uwi mo ng bahay magpaLit ka agad ng Damit tapos uminom ka ng gamot para di ka magkasakit.."
Tae. Kaya LaLo kong nafafaLL sa kanya ehh. !
Nagpapraktis padin kami kasabay ng buhos ng uLan..
Hayst. Mga trying Hard!
Tiningnan ko si ken sa kinaroroonan nya ngunit di ko inaasahan ang makikita ko..
SheeeeeT. NagHubad ba naman ng pang taas !
Di na nahiyaa !!
After namin mabuo yung step
Nagpraktis kami ng 3 beses. Then umuwi na.
Lagot ako nito mamaya sa bahay
Basang basa ako!
***
Done na kami magperform ng Fancy.
NakasiLay ako kay mark
KasaLi din kasi siLa, ehh nauna siLang magperform kaya ayun..
Ankyuuuuuut na padin !!
Teka. May report pa pLa kami.
NaaLaLa ko si ken sya pLa yung baLik araL tsaka BaLita. Lagot pa naman ako kapag waLa sya DahiL ako yung Lider.
"May report ka na?"-ako
"waLa pa ehh"-sya
Soo Ganon ? ChiLL Lang kahit next subject na yun!! Hayyy Nakakainis taLaga sya !!! Ba't ba antamad tamad nya !! Tapos ako mapapagaLitan dahiL sa kanya !! Sasabihin napaka iresponsabLe kong Lider !!!
>__________________<
"uyy. Ba't ganyan yang mukha mo"-nikka
"Pagsabihan mo nga yung kaybigan mo !!" -ako
Hanggang sa dumating yung teacher namin. Buti na lang di kami pinagreport ngayon !!
Nakapasok paLa kami sa magic 7 sa Fancy driLL. Di nasayang yung effort namin . Peo di kami masaya kahit b
Nakapasok kami.
Ehh kasi Naman praktis Na naman !!!
-____________________-
BINABASA MO ANG
My Highschool Love Story
JugendliteraturBy : Yienggg Do not distribute W/out authors Permission.