ILang Days na mkaLipas cmuLa nung
NagsimuLa ang kadaLdaLan ni nikka. Hnggang ngayon kinukuLit pdin sya kung sino ba yung girL na yun.
Sana di nya maLaman..
Andto kami sa place na pagppraktisan namin ng choral.
Dpa ngccmula dahil wala pa yung choreo namin. Bukas na paLa yung FinaLs..
Soo nakakakaba !!
I Hope ManaLo kami !!
After Few mins. Dumating na yung choreo namin , pinagsuot na kami ng costumes para sa Dress/FinaL rehearsaL.
After magbihis umupo sa Lng ako sa ,tabi ni Abby cLassmate ko.
Sa Di kaLayuan.. Natanaw ko si ken
Kausap yung churchmate nya. CLa kasi yung magjajudge samin ngayon.
Hmmp.. Bat ganun ? these Past few Days parang Nag iiba sya..
I mean yung itsura nya..
Parang Lalo syang nagiging cute sa paningin ko.
Yung pananamit nya, PananaLita, Pag ngiti...
1,2,3,4,5,6,7seconds..
( O,O)
WAAAAAAHHHHHHHHHHH
NAKAKAHIYAAAAAAAA !!!!!Nagkatitigan kamiiii
Di ako nakaiwas ng tingin nung npansin nyang nkatitig ako sa kanya..
Kahihiyan 'to -_______-
DahilL sa nangyari ehh umaLis na ko sa kinauupuan ko at nagpunta sa terrace, nasa 2nd fLoor kasi kami.
PinagMasdan ko Lng yung view then yung mga dumadaang tricycLe sa baba. Pagabi na kaya ramdam na yung Lamig. MaLapit na kasi mag December. AmbiLis noh? Parang keLan Lngg....
Sii Mark kaya.. Kamusta na
WLa na kong baLita sa knya aLthough were on the same schooL..
"Guyss Praktis na daw.. "
Aisshh. Panira ng moment !
Nag praktis na kaming 3 Beses. Then nag comment yung mga judge sa dapat naming iimprove para sa Laban bukas. Then pinagpaLit na kami ng Damit.
marami pang tao sa CR kaya nagpahuLi kami ni nikka.
Gaya ng nakasanayan..
Hinanap ng mata ko si ken.
Nagtagumpay naman ako At nakita ko SYAng..
TOPLESS..
FOOTSPA !! NAMAMANYAK AKO SA NAKIKITA KO -________-PinipiLit kong iiwas yung Tingin ko sa kanya pero parang na Magnet ata sa nasaksihan nito..
I'M CRAVINGG.. XD
YUCK !! Rhiann !!! KeLan ka pa naging manyakis huhh ?!!NagDamit na sya kaya naman natigiL na ang kamanyakan ng aking mga mata XD kasaLanan nya naman yun!!
dami daming tao dto pa sya nagpapaLit, Di porket LaLaki syaa may kaLayaan na syang maghubad kahit saan !! pano naman yung mga matang nagkakasaLa DahiL sa kagagawan nya ?!! WHATEVER RHIANN XD
***
Were here at my cLassmates House
Gagawa kasi kaming project sa engLish actuaLLy kanina pa kami dito pero waLa pa din kaming ngagawa.
BINABASA MO ANG
My Highschool Love Story
Roman pour AdolescentsBy : Yienggg Do not distribute W/out authors Permission.