Chapter 21 "GirLFriend !"

6 0 0
                                    

Kagigicng ko lang..

hay salamat wla na yung bad3p ko.. nagtxt si nicole

Quote
Fr.nicole
wat tym ka pmapasok??

Quote
Fr.rhiann
11:30 bkit?

Quote
Fr.nicole
pasok kang eleven pati si mica..

Quote
Fr.rhiann
ok! =)

bakit nman kya ko pnapapasok ng maaga nito?? kya nga nagppatanghali ako pra dko mkita muka nya ehh !!!joke lang!!! hahaha ansama ko ba??!!!

~~~~

kakababa ko lang ng 3cycle pumasok akong main gate umupo nkita ko na si nicole kasama si ann at pat..,

mga friends nya!! tsk. O.P ako dito!! sana dmating na si mica.....

"ktxt ko knina yung joan, gf daw ni mark"si nicole

"ano sabe??"ako

mpapatay ko yun!!!!!!! haha ambrutal!

"wala. tnanung ko lang kung kaano ano nya si mark sabi nya gf daw sya.."si nicole

"ahh..."ako

hayyy salamat dmating si angel, teka andito na din si mark!! tsk. magsama sila ni nicole!!!! dmating na din si pauleen. salamat nman...

tae nman ohhh!!! pnagtatabi kmi ni nicole... dmating pa kasi tong si mark eh!!

ayan inaasar kami!! wala ko sa mood.. kya d ako knikilig!!!

tsaka sure nman naiinis ndin tong si mark ehh!!!

tumalikod na lang ako sa knya at knausap si pauleen.., tumayo na din sya.., hay salamat nman!!! den nagpapasok na kay pmasok na kami....

may prog. ang fil. dep na lakambini at lakandiwa mdaming kasali.. hayahay ang 3rd subj. nmin walang teacher..!! nanuod kami ng prog.

tsk. angaganda nila!!!!! gagaling pa magmodel!

Dpat sumali din dto ung kpatid ni mark. Ankyuut nya eh.!

Teka! Ano ba tong pnagsasasabi q !

nkita ko ding nanonood

sila nicole.., pnapanood nya kasi yung crush nyang si john!!

bkit kya dko mkita si mark!andto nman barkada nya....

lumabas na ko ang init kasi d ako mkahinga!! pmunta na lang akong room kasi magttyme na.

nagbreak na den uwian!! nabored ako.. ewan kung bakit! this day wala ako sa mood!!!

antagal pa bago mkasakay!!

nagppahinga ko ngayon.kpagod ngayong araw!ktxt ko again si nicole..

ayun kilig mats kasi nkita daw nya nagdougie yung crush nya!!

Quote
Fr.nicole
ayiieeh nagktabi sila kanina

Quote
Fr.rhiann
hahaha!

nako nman to! ntandaan pa,knina pa yon ahh.., andami ng nangyari!!!

tnanung ko din pla kung bkit my # sya nung gf ni mark,

sabi nya nkitxt daw si mark sa kanya den nag uwian na kya bnalik na ni mark at may nagtxt daw

sabi "geh.bye,ingat.." tapos ayun na tnxt nya kung kaano ano si mark,gf daw...!!!

Asdfghjkl enevrytheng!!!!!!!

tapos tnanung nman daw nya kay mark kung gf nya yung girl sabi nman daw ni mark hindi !!

hayy nako !!!!

mungtanga tong mga to!! makatulog na nga bhala sila sa buhay nila !!!!!

My Highschool Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon