Chapter 66 "My First♥"

6 0 0
                                    

MaLapit Na Graduation namin..

Nagpapraktis na Lang kami at inaasikaso yung mga requirements For the cLearance.

Hayst. Magkakahiwa-hiwaLay na kami..

"Pssst."si Mira  na nakangiti .

Tumingin naman ako kung san sya nakitingin At pagkakita ko..

Ayun si ken. Yung aking hinahangaan. :D

Napangiti naman ako.

Buti pa sya kahit waLang Ginagawa napapangiti ako.

"Guyys. PiLa na."-Chara. President namin sya.

"Bakit pagpumiLa ba kami mamhaLin ako ni Everything?!!"buLong ko kay Mira.

Tumawa nanan sya.

PumiLa na kami dahiL magsisimuLa na yung praktis ng Graduation.

Nakita ko na padaan si mark samin kaya tumingin ako sa side kung saan di ko sya makikita kapag dumaan na sya.

Tumugtog na yung tugtog ng Graduation at nagsimuLa na Lumakad yung nasa unahan.

Tumingin sakin si mira. Nasa unahan ko kasi sya. Seryoso yung mukha nya.

"WaLa kong nakita.."-ako sabay iwas ng tingin dahiL padaan na si mark.

"Nako. Titingin tingin pa sya sayo."-mira.

Sya ? Tumingin sakin?

Okk. Anong kaso Don !! MaLamang mapapatingin sya kasi madadaanan nya yung pwesto ko..

MaLapit na yung turn namin ng pagLaLakad

Sino naman kaya makakapartner ko ngayon..

Ako/kami na ng partner ko yung next na magLaLakad. Dahan dahan akong tumingin sa side ko.    And..

Napaiwas ako ng tingin  At pinaLakad na kami.

Si Ken kapartner ko, sabay kaming nagLaLakad hanggang sa makarating sa upuan namin..

SheeeeT. Awkward !!

Yung Heart ko tumataLbog.

Para namang antagaL naming makarating dun sa paghihiwaLayan namin.

Gusto ko ng makaaLis sa kaawkwardan na 'to.

Perooo.. Masaya Ko ^_____________^

DahiL nakapartner ko sya.

AkaLa ko kasi never ko syang makakapartner DahiL Letter C yung Surname nya samantaLang ako.. Letter S.

MagkabiLang mundo !!

Yung arrange kasi ng pagpasok sa pagpapraktisan ay Letter Z going to A Separate yung Boys and GirLs.

NaghiwaLay na kami . DahiL magkaiba yung upuan ng boys sa GirLs then ng start na yung praktis.

After Mag praktis nagpunta kami ng park para magpraktis ng presentation for the graduation baLL sa saturday na kasi yun two days na Lang kami magpapraktis.

Pagdating namin sa park ehh waLa pa siLa.

Naghintay pa kaming matagaL bago siLa dumating .

10 Lang kami dahiL di sumama yung iba. Pinraktis Lang namin yung kanta

Hanggang sa Nagkwentuhan na Lang.

Isasuggest ko sana kiLa abby na umuwi na kami pero Dumating si Ken. Kaya nagbago yung isip ko.

My Highschool Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon