Todayy is the Dayy 2/1/15 !!
^_________________^
At Nararapat tayong Magdiwang ! XD
Ayy. Ako Lang paLa .
WaLa sanang sisira ng SpeciaL Dayy ko ..
Kung di nyo aLam kung ano yung pinagdiriwang ko sasabihin ko sa inyo..
(A/N:Sensya na po mejo madrama iteyy)
It's been 2 years since i knew that i'm faLLing for you..
When i first saw you i never thought that you'LL be The 'One' that can be part of my Life. AkaLa ko simpLeng tao Lang na makikita at makakasama ko sa isang buong schooL year, isang normaL na taong mawawaLa or Dadaan Lang sa buhay ko..
Pero nagkamaLi ako..
DahiL di ko namaLayan na sa kasimpLehan mo Lang paLa mahuhuLog ang isang tuLad ko ..
Sa isang simpLeng tuLad mo..
At First i ask my seLf why? Why you?
Ehh marami namang iba jan na gwapo, mataLino, kiLaLa
But you? Tahimik, Laging nasa suLok, Laging tuLog, di nag aayos. WeLL oo 2nd year pa Lang tayo nyan kaya ganun..
Pero kahit ganun ka Nakuha mo pa rin ang atensyon ko..
I thought your'e mysterious Guy
Ang that makes you more interesting for me.
Parang Laging anLaLim ng iniisip mo
And to the point na napansin na nga ng ST natin. By that time na were the onLy person who's sitting at the fLoor, I feLt something that i never feLt since before..
My Heartbeat became so Fast than the normaL, i don't know why..
Since that time, i'm started to find you, to think of you, to Dream of you and whatsoever.
And then i reaLize that you aLready Have a BIG Part on my HEART..
Di ko namaLayan na nagugustuhan na paLa kita.. Or shouLd i say i started to FaLL for you..
And time comes na naLaman mo yung FeeLings ko for you,
I FeLt Afraid b'coz by that time were became cLose. Natakot ako na baka Layuan mo ko, na baka di mo na ko pansinin. Pero nagkamaLi ako..
Coz you'LL never waLk away from me instead mas LaLo ka pang naging FriendLy sakin..
You'LL aLways there, you make me smiLe, you make me Laugh, you make me BLush, you make me speciaL, you'LL give advice and more.
You'LL changed. Youre not Like before Na Tahimik, mahiyain..
Yung mga di mo ginagawa dati ginagawa mo na ngayon..
And that makes me FuLLy FaLL for you..
I mean i reaLize that MahaL na paLa kita..
MinahaL ko na paLa yung taong Lagi akong Napapasaya, at di NiLaLayuan kahit aLam nyang may nararamdaman ako sa kanya..
But i know that you wiLL never Love me the way that i wiLL. Sino ba naman ako di ba?
WaLa kong panama sa mga babaeng hinahangaan mo, SpecificaLLy sa mga naging Gf's mo.
Isa Lang naman akong simpLeng panget na niLaLang na nabuhay sa mundong ibabaw.
Kaya waLang pag asang mahaLin mo rin ako .
Pero Lahat ng tao umaasa, aLthough waLa namang pag asa, umaasa pa rin . And i'm sure aLL of the peopLe were experiencing that word. Not onLy for Love but aLso for other things.
At isa nga ko dun..
Isa ko sa mga taong umaasa kahit waLang inaasahan at kahit waLa naman taLagang pag asa. Masakit sa part ko LaLo pa't madaLas syang nakakagawa ng move na mas LaLong nakakapag pafaLL sakin.
Sabi niLa kasaLanan naman daw ng girL kaya sya nasasaktan kasi umaasa sya, pero may kasaLanan din naman ang mga boys ahh. Masyado siLang paasa, masyado siLang pafaLL tapos di naman niLa sasaLuhin, hahayaan Lang niLa sa huLi, hahayaan Lang niLang masaktan..
That's part of Love..
The word Hurt/Pain . When you hear the word Love isa yan sa mga maririnig mo . Because we wiLL say that were inLove if we feLt pain or shouLd i say If we FeLt Hurt.
But me? I don't know..
Di ko aLam kung ano ba taLaga yung feeLings ko for him..
2years na.. they said that if your feeLings to one person exceed in aLmost 6months you can now caLL it Love.
Love? Love na nga ba taLaga?
Love na ako Lang yung nakaramdam sa Loob ng 2 taon.
2 taon na puno ng nakakakiLig at masakit na experiences.
2 taon na hindi ko aLam kung ano ba taLaga ko sa kanya..
Di ko aLam kung kahit ba konti naisip
O naramdaman nya rin ba yung feeLings ko for him.
Na kahit gusto kong iparamdam sa kanya di ko magawa kasi waLa namang KAMi, kaya waLa akong karapatan.
Kaya sinasariLi ko na Lang.
Kaya nangangarap na Lang ako na baka isang araw ehh maging mutuaL yung feeLings namin for each other..
2years have passed..
2years of Happiness,
2years of Saddness,
2years of Pain..
But i'm stiLL inLove with Him..
With My Seatmate..
BINABASA MO ANG
My Highschool Love Story
Teen FictionBy : Yienggg Do not distribute W/out authors Permission.