Pag uwi ko sa bahay nag pahinga ako....
kinabukasan naalala ko wala na pala kaming pasok! bua yan !! =(
kumain ako,nanuod lang ng tv,nagsoundtrip, naligo,then nauod na naman,kumain at natulog...
yan lang ang daily habit ko...
inaantay ko lang mag april 10.
miss ko na si mark...
----
yehey april 10 na!!!
kuhaan na ng card namin so it means makikita ko na si mark!!
....
kadadating ko lang inantay ako ni marie sa gate ng school para sabay kaming pmasok.
tumambay muna kami sa tapat ng dating room namin.onti palang kasi kami at wala pa yung adviser namin...
guess what andito si mark..
wiiieeehhh... miss ko na tong nilalang na to... XD
ang cute nya pa din...
nagkatinginan kami..
omg matutunaw ako!
miss nya din kaya ako?
hahaha assuming ko talaga...
dumating na yung adviser namin kaya pumunta na kami sa faculty.
andito pla mga classmates namin...
kinuha namin yung clearance namin wla pa kaming pirma sa isang subj. kaya pumunta kami sa teacher nmin para magpapirma...
guess what di pinirmahan yung group 5 wla daw kasi kaming proj.
omg panu na yan balik 2nd year ako? no!
hindi pwede....
halos maiyak ako. pano na? di ko alam gagawin ko.
after a minute kinausap ng teacher namin yung lider ng group pinagalitan sya.
tinanong nung teacher namin kng nagawa namin yung act sa computer sabi ko nagawa ko
(actually hindi ako yung gumawa nun c marie hahaha)tinanong ni mam kung sino kasama ko gumawa sabi ko nagpatulong ako kay marie.
pinirmahan ng teacher ko yung clearance ko kasi mabait daw ako at responsable...
wiiieeeehh! makukuha ko na yung card ko..
bumalik na kami sa faculty para kunin yung card namin. may section ng nakalagay.
pagkakuha ko nung card ko tinignan ko yung sec. section 5 ako.. !
halos lahat ng classmates ko section 6 pa din at kasama dun si mark . di ko na classmate si mark.
ano ba yan =(
guess what classmate nya pdin si nicole...
anu ba yan ang malas....
Malas malas malas !!!
10 lang kami ngbago yung sec.
classmate ko padin ang mga close friends kong si nikka,angel &mica classmate ko din si daniel...
nalungkot nga si marie kasi di nya classmate si daniel. Grabe n0h. Mas nlungkot pa syng d nya classmate c daniel kesa saming mga friends nya !!
"palit na lang tayong sec."sabi ko kay marie
BINABASA MO ANG
My Highschool Love Story
Teen FictionBy : Yienggg Do not distribute W/out authors Permission.