Chapter #10 - The Kiss

21.2K 388 7
                                    

//Chapter #10 - The Kiss//

**XENA'S POV**

 [6:30 AM]

*Tok*Tok*Tok*

Nagulat ako nang biglang may kumatok sa pintuan ng kwarto-__-

Ano ba yan.Ang aga aga ,may nambubulabog na.

"Xena,sasabay ka ba samin??",narinig kong pagtatanong ni Blace galing sa labas ng pinto.

"Anong sasabay?May pasok ba nga---HALA!HINTAYIN NYO KOOOOOO!",kumaripas akong takbo papunta sa CR para maligo.

Tofu!><' May pasok nga pala ngayon.Bakit sa dinami-dami ng pwedeng makalimutan yun pa!-_-

xx-xx-xx-xx-xx

"Ang tagal ko ba?^__^",panimula ko pagkalabas ng kwarto ko.

"Medyo-__-",sagot ni Gladys.

"Sorry!^__^Hahaha!",tugon ko.

 "Hindi ka naman talaga matagal Xena.Mainipin lang talaga si Gladys :3" Blace.

"Wow ha? Hiyang-hiya naman ako sayo kanina.Eh kulang na nga lang sumabog ka na parang bulkan diyan kakasabi ng 'Ang tagal naman ni Xena.Malelate na tayo' Nye~nye~Nye~" tugon ni Gladys.

"Bangayan nanaman=__=Tara na nga.Baka mas lalo pa tayong malate sa pinaggagawa nyo eh." singit naman ni Yel.

At dahil medyo male-late na kami,ginamit nalang namin yung kotse ko papuntang school.Wala eh.No choice-__-

 Pagpasok namin ng classroom,wala pa naman palang teacher.Tsk!Ano ba yan>__<Vacant nga pala namin ngayon.Walang first subject.Nakalimutan ko.

"Ooopsy!Vacant nga pala ngayon!^__^",sabi ni Blace sabay baba ng bag nya sa upuan nya.

"Tapos,pinagmadali nyo pa ako kanina>__<",reklamo ko.

"Sorry naman tao lang!Hahaha!",singit naman ni Gladys.

"Weh?Tao nga ba!? :P",pang-aasar ni Blace.

Teen Academy (School of Gangsters)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon