Chapter #21 - ANGER

15K 311 13
                                    

//Chapter #21 - ANGER//

CLOUD'S POV

"Kamusta,Cloud?Nagustuhan mo ba ang ginawa ko?",kilala ko tong boses na to.Kay Rain to.

"FVCK!Saan mo dinala si Xena at si Blace!?",napahigpit ang hawak ko sa phone ko.

Halatang gulat din si Francis,Azer,Matt at Gladys.Pero mukhang alam naman nila kung sino yung kausap ko kaya nanamhimik muna sila.

"Easy..Hahaha!Masyado ka namang excited eh! Alam mo bang.......ang sarap palang halikan ni Xena?",natatawang sabi nya.

"SH*T!Wag na wag mong susubukang gawan ng masama si Xena dahil kung hindi papata-----",Ako.

"Papatayin mo ako? HAHA! Natakot naman ako sayo.Nga pala,kung gusto mo sya makita,sundin mo lahat ng sasabihin ko..",alam kong may pinaplano syang masama.

Mukhang hindi nya pa alam na si Xena at Yomi ay iisa.Sana naman hindi na makarating sa kanya yun.Dahil kung hindi,malaking gulo to.

"Sige."

xx-xx-xx-xx-xx-xx-xx

AZER'S POV

Nang matapos kausapin ni Coud si Rain,napatahimik kaming lahat. 


Hindi ko alam kung ano bang gagawin ko sa mga oras na to.Nakaupo lang kami sa isang waiting shed habang si Cloud naman,muhang hindi na rin mapakali.Lahat kami hindi nagsasalita at may malalim na iniisip.

Bakit kasi sa dinamidami ng pwede nilang kunin si Xena at Blace pa? SHET naman oh! Baka kung napano na sila dun especially Blace.

"Cloud,sigurado ka bang pupunta ka lang mag-isa?",pagtatanong ni Francis habang nakayuko.

"Oo.",tipid na sagot naman ni Cloud.

"Pero Cloud,nandun rin si Blace!Hindi ako papayag na ikaw lang ang kumilos!Hangga't maaari nga dapat tayong lahat ang pumunta dun eh!",sigaw ko naman.

"Azer,pwede ba!Alam ko ang mga ginagawa ko.Hindi mo ako kailangang diktahan.",tugon ni Cloud.

"CLOUD! YUNG BABAENG MAHAL KO NANDUN! ANONG GUSTO MONG GAWIN KO!? TATANGA AKO DITO AT MAGHIHINTAY KUNG ANONG SUSUNOD NA MANGYAYARI!?",napatayo na ako mula sa pagkakaupo.Hindi ako papayag na sya lang ang kumilos dito.Grupo kami.APAT PA! Tapos siya lang ang kikilos!?

Teen Academy (School of Gangsters)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon