Mân Thạc là sinh viên năm nhất của trường đại học Bắc Kinh (mấy dụ trường học này au ngu lém cho nên viết đại dô nhe^^). Diệc Phàm là đàn anh năm hai, để ý Mân Thạc từ cái nhìn đầu tiên, nên ông anh quyết định theo đuổi Mân Thạc. Về phần Mân Thạc vì là học sinh mới và cũng rất xinh đẹp cho nên cứ bị mấy sinh viên trong trường đeo đuổi mãi, tất nhiên là không ngoại lệ anh Phàm. Ai theo đuổi Mân Thạc đều bị từ chối nên cũng nản dần mà không đeo bám nữa, riêng chỉ có anh Phàm của chúng ta là cứ bám cậu mãi.
- Mân Thạc, em làm người yêu anh nha.
- Phàm ca em hiện tại không muốn có người yêu.
- Thạc nhi chấp nhận làm người anh đi mà.
- Xin lỗi anh...
- Thạc à đồng ý đi mà...
- Không...
...v...v...
- Thạc Thạc à, em đồng ý đi mà, làm người yêu anh đi mà...
Đây là lần thứ n Phàm ca tỏ tình mà bị Mân Thạc từ chối (au: chậc chậc, tội anh ghê.). Nhưng Phàm ca chúng ta rất "kiên trì, nhẫn nại" nha, anh vẫn cứ theo Mân Thạc tán tỉnh cậu mãi.
- Mân Thạc đồng ý làm người yêu anh. Anh sẽ bảo vệ em, sẽ yêu thương em, sẽ không làm em tổn thương, không làm em khóc. Anh thực sự rất yêu em. Diệc Phàm chân thành nói với Mân Thạc, đúng anh là anh thật sự rất yêu cậu nha.
- Được rồi, em đồng ý. Mân Thạc ngượng ngùng nói. Không phải trước giờ cậu làm kiêu mà không chấp nhận anh, chỉ là cậu muốn nghe anh nói với cậu những lời thật lòng thế này đây.
- Yeah, Kim Mân Thạc chấp nhận tôi rồi. Hạnh phúc quá, Thạc nhi anh hứa với em sẽ yêu thương em trọn đời. Anh vui sướng hét to rồi ôm cậu vào lòng.
Bằng lời tán tỉnh chân thật và biện pháp "đẹp trai không bằng chai mặt" Phàm ca đã cưa đỗ được Mân Thạc. (Au: oa chúc mừng chúc mừng Phàm ca đã hếc ế.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản [AllMin]
FanficĐây là một đoản văn dành cho tất cả các couple của Min Seok. Mình bắt đầu viết từ rất sớm nên văn phong còn lủng củng, từ ngữ có phần trẻ con và đặc biệt là hay mắc lỗi chính tả :') Mình viết đoản với niềm yêu thích, và tình cảm dành cho những coupl...