Magulo. Sobra, hindi ko inaasahan matapos ng lahat. Ganito lang, masakit. Hindi pala- sobra.Nililipad ng malakas na hangin ang mahabang buhok ko. Tila sumasabay sa ritmo lamang nito, nakatanaw mula sa itaas ng paaralan. Nakatingin sa ibaba na kung anong mayroon. Maingay. Pagkawasak, nawala ang masama dumating ang mga halimaw. Paulit-ulit. Cycle.
Ilang beses kong sinubukang bumalik. Ngunit hindi kaya ng kakayahan na natira na alam ko. Hinihila lang ako nito kung saan.
Si Meisie at Charles. Nakakatuwang pasmasdan. A lovely dovey couple to be. Aso't-pusa. In the end they will hug each others and laugh together. I'm happy for them. After all the flaws.
How about Reivy and Zack? Ugh! Nakakainis silang tignan na nakakatawa na lang. May magseselos, magwawala. In the end walang label? The hell with those two. A lovey dovey couple to be.
Lastly, Ken Lastrux. "I love you," minsan mang marinig hindi naman peke. His emotions was full of hope. Nakakaiyak sa ganitong panahon ang tanging kaya ko lang gawin ay tumingin, maglakbay. Pero sinong nakakakita? Limited. Life must goes on. At sa ngayon may kailangan muna akong gawin. Sana makabalik ako. Bago mahuli ang lahat para sa amin. Sa Akademya, sa Zepheria, pamilya.
"Hoy! Prinsesang mirage lang. Nag-iinarte ka nanaman. Pumunta kana dito kung gusto mo pang mabuhay! Well, wala naman akong paki sayo!"
sigaw ni Elisa Caxion mula sa baba, katulad ko wala rin sya, scratch that wala pa sa katawan niya. Parehas pa kami ng kalagayan, sleeping princess. Corny.Pinahid ko ang iilang luhang kumawala sa mata ko. Hinayaan munang damhin ang malakas na hanging dumadampi sa balat ko bago bumaba. "Ito na, 'di makapag-antay asaan naba ang hinahanap nating yon nawala na naman."
Huling tingin sa buong Zepheir Academy bago muling umalis, babalik ako. Hindi pala kami, may karamay pa pala ako ang dati kong kaaway.
Mission. We need to complete that.
Lost Pages.This will be my journey, no-our- journey. To find the lost pages.
Promise. Love Hope.Are you willing to know our story? Heard our cries?
This will be the next part of my life.
THE PRINCESS AGONY
BINABASA MO ANG
Zepheir Academy: The Princess Agony
RandomZepheir Academy Princess Agony She become invisible. A lost princess, together with her last enemy the queen of darkness. Kinakailangan nilang tapusin ang misyon na ini-utos sa kanilang dalawa. To restore the pages of their respective book of spells...