CinnakiramonStories©
--
My Hero 3
Si Harvey.
Ang highschool crush ko.
Nakatayo lang sya kasama ang grupo ng mga lalaking nakapalibot habang nanunuod ng laban ng mga naglalaro ng Tekken.
Nakangiti at tahimik lang, kahit noon naman. Lalo syang tumangkad at gumwapo. Maputi at chinito sya ang bait-bait pa. Kaya crush na crush ko sya eh. Luh?
Schoolmate ko sya, magkaiba kami ng section e. Nakilala ko lang sya ng lubusan at naging ka-close nung may manligaw sakin na barkada nya. 'Di ko rin naman sinagot kasi, wala lang. Bata pa ko nun hahaha. Naisip ko nga sana sya nalang nanligaw sakin. Ambisyosa lang. Hahaha. Pero after graduation ng 4th year wala narin akong balita sakanya at nawala na din ang paghanga ko sakanya. Ngayon ko lang ulit sya nakita. Waa. Naiinlove nanaman ako.
Inlove? Lols. Erase erase.
"Ineng, kakanta na tayo." kinalabit ako ni Matt, kakanta na pala kami. Duet. Shocks. Baka makita ako ni Harvey. Nakakahiya. Hwag nalang kaya ako kumanta.
"Hoy tara na." hinila na ko ni Matt, di pa kasi ako tumatayo.
"A-ah! Oo. Dun ka sa harap!" inagaw ko agad yung microphone dito sa malapit para nakatalikod sa audience. Baka kasi makita ako ni Harvey at mapangitan sa boses ko. Nakakahiya.
"Haa. Ang daya mo! Ikaw dun, alam mo namang----"
"Sige na Matt, minsan lang sige na. Dun kana. Kahit ngayon lang. Please. Dali, mag-start na yung kanta." natataranta kong sabi kay Matt, kinakabahan ako eh. Bahala na nga. Eto na.
Wala ng nagawa si Matt, pumunta at naupo na sya sa mini stage at kumanta na.
NP/ Lucky by Jason Mraz feat. Colbie Caillat
♫ ♫ ♫
Do you hear me? I'm talking to you
Across the water across the deep blue ocean
Under the open sky, oh my, baby I'm trying
Boy I hear you in my dreams
I feel your whisper across the sea
I keep you with me in my heart
You make it easier when life gets hard
I'm lucky I'm in love with my best friend
Lucky to have been where I have been
Lucky to be coming home again
Ooh ooh ooh
They don't know how long it takes
Waiting for a love like this
Every time we say goodbye
I wish we had one more kiss
I'll wait for you I promise you, I will
I'm lucky I'm in love with my best friend
Lucky to have been where I have been
Lucky to be coming home again
Lucky we're in love in every way
Lucky to have stayed where we have stayed
Lucky to be coming home someday
And so I'm sailing through the sea
BINABASA MO ANG
There Goes My Hero
RomanceSuperman Spiderman Batman Ironman o si Shaider man yan, Alam ko wala kang superpowers at di ka lumilipad tulad nila. Pero sino ka? Makikita pa ba kita o nasa tabi lang pala kita? "Ang pinaka malayong pag-ibig ay hindi long-distance relationship, kun...