Del Fuego Empire Hotel
"I'm sure, I saw her."
halos mapipi na ang latang hawak ko dahil sa higpit ng pagkakahawak ko dito.
"Kuya, baka naman namalikmata ka lang or ahmm minulto?"
Isang malakas na batok ang natanggap ni Garvel mula kay Gerald na kasama din namin sa bar.
Tss mga sira ulo talaga!
"Tae ka Garvel kita mong seryoso ngayon Si Gregory, at Wow! Pang ilang beses mo na yang tinawag si Greg na kuya?"
"Gago ka haha! Wala lang pang patanggal bad vibes lang kay Greg."
At gumanti rin ng batok kay Gerald
Napapailing na lang ako sa pinag gagawa ng dalwang bugok na to.
hindi ako pwedeng magkamali dahil pagkauwe ko sa bahay ay agad ko ng binasa ang laman ng envelope at napag alaman ko na kadadating lang ni Quin Yzralin Constanza o Yrin
Akala niya ba matatakasan niya ko sa pagtatago ng kanyang totoong pangalan? Gagamitin niya pa ang karibal namin sa negosyo para lang di sya mahanap.
Pinacheck ko kanina ang CCTV at doon ko nalaman na sya nga yon.
"Una na ko."
tumayo na ko at nag iwan ng 10 libo sa bar counter. barya lang sakin lahat ng yan kung kelangan ko maglabas ng Milyones para makita ka Yrin gagawin ko.
"Teka saan ka pupunta?" nginisian ko lang si Garvel at tinuro ko ang babaerong si Gerald na may kandong na ngayong babae
I need someone to heat me tonight.
This is FUCKING day!
mayamaya pa ay maririnig na sa kwarto ang ungol at pag sigaw ng isang babae.
"Oh shit, Gregory ohhh..."
para bang may sinusundang kanta ang babaeng nasa ibabaw niya at sige sa pag indayog ng katawan nito sa taas niya.
"Stop, Now suck my Dick."
Napangiti na lang sya ng walang kaabog abog na sinunod sya ng babae at mukhang sarap na sarap pa sa pagsubo sa kabuuan niya.
He know he has a huge thing and he's proud of it.
Sya na ang kusang lumayo ng maramdaman na nya na malapit na sya.
Inalis na niya ang protection niya at nagmariang palad sya at doon inilabas ang dapat ilabas sa mukha ng babae.
--------------*
Yrin POV"Huy! haha"
tawa siya ng tawa dahil sa itsura ni Greggy na namumutla sa pagkagulat.
Nasa rooftop sila ngayon ng school nila. They've been together as a bestfriend for 2 long years.
"Baliw ka talaga Yrin, papatayin mo ba ko sa atake sa puso?"
Di niya alam kong ngingiti ba sya o ano. Sa huli napilitan syang ngumiti ng pilit.
Baka siya pa nga ang unang mamatay, haha how Ironic tsk...
"Eto naman syempre di kita papatayin, edi mawawalan ako ng love na love kong bestfriends haha..."
Nakaupo sya sa sahig at nakatingin sa asul na ulap nang maramdaman niyang titig na titig sakanya ni Greggy.
lumingon sya dito at ngumiti.
"Oh ano? Ang ganda ko noh?"
Biro lang sana yun pero tumango si greggy na para bang nakatingin sya sa isang anghel
"Kailan mo kaya ako mamahalin?"
Sabi nito sa mahinang tinig
"Hala, diba sabi ko love na love kita bestfriend?"
nangungunot na ang noo niya dahil sa weird ito ngayon.
Napailing na lang ito at nangingiti.
"Yeah yeah, as a bestfriend..."
Inalis na nito ang tingin sakanya at tumingin sa bughaw na kalangitan.
Habang nakatingin sya sa lalaking nasa tabi niya napag aralan niya ang detalye mg mukha nito.
Matangos na ilong, berdeng mga mata na parang laging may sinasabi, mahahaba at malantik na pilik, mapula pulang labi na ang nipis pero mukhang malambot. Bonus pa ang cleft chin na parang kay Superman.
Magandang jaw line na para bang sinasabi ng buong hubog ng mukha ay 'perpekto ako, lumuhod ka'Natawa sya sa naisip niya, grabe ang gwapo pala ng bestfriend niya? kung aalisin lalo nito ang salamin, braces at ang ayos ng buhok nito. Siguro di na sya makakalapit dahil sa dami ng babaeng magkakandarapa dito.
"Yrin, pwede ba kitang maging girlfriend."
tumingin ito sakanya at huli na bago niya maiiwas ang tingin niya, nahuli na sya nito.
pero hindi iyon ang dahilan ng pamumula niya.
Tinatanong nito kung pwede syang maging girlfriend? Seryoso ba ito?
Napapaluha na ang mata niya pero agad naman itong pinunasan ni Greggy.
"Matagal na kitang minamahal Yrin, ayokong manligaw dahil kaya kitang ligawan magpakailanman pag naging tayo na."
Lalong bumuhos ang luha niya, wala syang maisatinig.
Tanging ang nakangiting lalaki lang sa harap niya ang nagpapaikot ng mundo niya.
"So...it's a yes?"
di na sya nagpakipot at agad niyakap si Greggy.
"I love you too..."
inalis nito ang pagkakayakap niya at sinapo ang mukha niya.
"Salamat sa pagbibigay kulay sa mundo ko, I love you till Eternity."
hinalikan sya nito sa labi.
their first real kiss, full of love, happiness and Joy.Sana pwede ulit syang bumalik sa panahon na yun pero huli na, di niya kayang ibalik ang oras. Tanging mga alaala na lang ng kahapon ang naiwan sa kanya.
Life is fair, but somehow it becomes unfair. Eternity does not exist for the both of them.
It's her fate to live alone without him, even if it's hard...really fucking hard.
Sabay ng pag-alala ng kahapon ay sya ding pagbuhos ng masaganang luha sa kanyang mga mata.
Ang tagal ko na palang itinatago ang sakit...ang sakit sakit ng puso ko.
BINABASA MO ANG
Shattered Heart
Lãng mạnShe loved him. He also do. She need to leave. He's miserable. She came back. But He's not him anymore. The Man she used to know was gone. Everything was all GONE!