"Quin Yzralin"
Nakatayo lang ako habang bumibilis lalo ang tibok ng puso ko.
How I missed him
Tinitigan ko siya ng maige at ganon na lang kabilis nangilid ang luha ko.
As I look at him the feeling was so overwhelming.
I will do anything para lang mapatawad niya ko, kaya kong gawin lahat para maging masaya siya kahit ano pa man yon.
"Greggy"
hahakbang na sana ako palapit sakanya ng bigla siyang ngumisi na nakapag patigil sakin.
"It's Gregory Del Fuego, Miss Constanza"
Yeah right, he's a Del Fuego now and not my Greggy anymore. But no matter what I still love him.
"I'm sorry..."
Tumulo na ang masaganang luha sa mukha ko. Gusto ko siyang yakapin at sabihin kung gaano ko siya kamahal.
"I can explain it all Greg-"
Naging dark green ang kanyang mga magagandang mata pati ang pag igting ng kanyang panga ay mas naging matigas pa.
Nagulat na lang ako ng bigla niya akong higitin at ipasok sa Elevator
Mas nagulat pa ako ng magtama ang aming mga labi, siniil niya ako ng halik na para bang ang tagal tagal niya kong hinintay.
I miss his touch, his lips touching mine, all of him.
Napahawak ako sa matipuno niyang dibdib. Kailan pa naging ganito kaganda ang katawan niya?
Nadadala na ako sa banyagang sensasyon na di ko mapangalanan.
Napamulat naman ako ng mata ng humiwalay sya sakin.
"Explain it to me later, don't dare to utter any word. Understand?"
Natakot ako madilim niyang anyo, napatango na lang ako bilang pag sang ayon.
Ayos naka first base na ako!
Muntikan pa ko mapatili dahil sa kilig pero pinigilan ko dahil bawal sakin ang sobrang emosyon.
Hindi ako makahinga dahil sa sikip ng tube na nasa malusog na dibdib ko isama mo pa ang halos nakaka suffocate na Elevator na to.
Feeling ko malalagutan ako ng hininga dahil sa pinaghalong kilig, kaba, takot, pag-asa at kalandian?
Aish never mind the last word.
Pag dating talaga sa lalaking to ang bilis magshift ng mood ko.
Ting!Bumukas na ang Elevator at nagulat ako na nasa ground floor na pala kami, di ko man lang namalayan na napindot niya na pala ang ground floor.
Whoo, this is it malusog na pusit! Keri mo yan Yrin. Think Neutral wag positive.
Sumunod naman ako sa macho este kay Gregory ng walang imik.
Pinindot niya ang isang gadget at kusa na lang lumapit samin yung kotse niyang Ferrari Enzo na kulay green.
Shocks, ang ganda ng kotse niya.
Pumasok na siya sa driver seat kaya nagkusa na lang din ako pumasok sa tabi niya ayoko dun sa likod.
"Ahmm...I just-"
Hindi na ko makatiis sa sobrang matahimikan habang tinatahak namin ang metro manila.
"Save it." Malamig niyang tugon
BINABASA MO ANG
Shattered Heart
RomanceShe loved him. He also do. She need to leave. He's miserable. She came back. But He's not him anymore. The Man she used to know was gone. Everything was all GONE!