cp.6 finding el zain

0 0 0
                                    

Kevin's POV

"What's your plan?? Makokontento nalang ba tayo na lagi tayong pangalawa??" Tanong sakin ni Garnet. Ang best friend  ko.

"Pano tayo lalaban kung hindi natin kilala ang kalaban?? Kelangan natin malaman kung sino ang sumunod na leader ng silver fang." Sabi ko.

"Balita ko babae ang sumunod na leader nila." Sabat naman ni Glen.

"san mo nalaman yan??" tanong ni Garnet.

"I have my source." Walang ganang sagot ni GLen.

"Mas madali nating siyang matatalo lalo na at babae pa pala ang kanilang leader."

"Kung ako sayo di ko sila mamaliitin."

"I want you to investigate. Hanapin niyo kung sino ang babaeng yun.." sabi ko sa dalawa sabay tayo.

Habang naglalakad ako napapaisip ako sa Angela na yun. She's beautiful. Ang amo ng muka niya. ang ganda ng mga ngiti niya. Crush ko yata yun eh. mapuntahan nga.
.
.
.
.
Nakatayo lang ako sa harap ng gate ng bahay nila. Ang yaman pala ng isang yun. no wonder ang kinis ng balat niya at ang lambot ng kamay niya.

Nagdoorbell na ako. Grabe ang laki ng gate nila. Well mayaman din naman kami pero hindi ganito kalaki ang bahay namin. Hindi tatlong palapag. Grabe siguro malaki ang pamilya nun. Biglang may nagsalita sa speaker sa tabi ng doorbell.

"Guisdan reasidence. How may i help you?" Boses ng lalaki yung nagtanong.

"I'm looking for Angela. Is she their?" Tanong ko.

"I'm sorry sir but Lady just left. You can just live a message and i will tell it to her."

"just tell her i came. The name is Kevin. Thanks." Sabi ko at tumalikod na. Hindi nadin naman nagresponce yung lalake.

Habang nagdidrive ako pauwi biglang napatawag si Glen.

"Hello. Make it fast im driving." Sabi ko.

"The leader of the silver fang have a tattoo on her lower back. EL ZAIN ang nakalagay. yun lang bye." Sabi nito saka ibinaba ang tawag.

Im getting close. Mahahanap din kita at matatalo ko na din kayo. ang tagal ko ng pangarap na matalo ang silver fang. laging sila ang nasa top rank ng pinakamalakas na gang. At laging kami ang pangalawa. Nakakasawa na. Ayokong lagi nalang kaming kinukumpara sa kanila. I have to make my move.

Napatingin ako sa labas ng bintana ko. May nakakasabay akong motor. halatang gusto nia ako unahan. Kaya ang ginawa ko bumusina ako. Napatingin naman sakin yung nagmamaneho at mukang naintindihan naman nito ang ibig kong sabihin dahil tumango ito at pinaharurot ang motor niya. Halatang babae ang nagmamaneho nun dahil nadin sa kataman nito.

Pinilit ko siyang abutan pero mukang sanay na sanay siyang mangarera. Tumigil ito sa harap ng isang convinient store at saka bumaba sa motor niya. Tinangal nito tung helmet niya at hinayaang bumagsak ang mahaba nitong buhok. Di ko nakita yung muka niya dahil nakatalikod siya sakin saka pumasok sa store. After fiew minute lumabas na rin siya. Di ko masyadong naaninag yung mukha niya dahil lumingon siya bigla sa loob. Akmang sasakay na sana siya sa motor niya pero may nahulog siya nung pinulot niya yun bahagyang tumaas yung leather jacket niya.






ELZAIN




F*ck. I found her. Shit. Bababa na sana ako kaso pinaandar niya na yung motor niya kaya naman susundan ko nalang siya.

Di ko siya masabayan sa sobrang bilis niya. Hangang sa di ko na makita kahit usok ng motor niya. Shit. I lost her. Pero nakuha ko yung plate number niya. Kaya tinawagan ko agad si Garnet at pinahanap sa kanya ang address ng nagmamay-ari ng motor. I found you girl.

Di ka na makakatakas pa.

Gangster RelationshipTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon