Chapter 2: Sexy girl

19 2 0
                                    

   

      Ethan's POV


"Hoy, hoy, hoy! Ang lalakas talaga nang mga trip nyo. Mga siraulo!" Sabi ko nang makaalis na yung babaeng pinagtripan nila. "Tsaka anong sinasabi nyong ibibigay yan kay Liz? Tanga ba ba kayo!? May feather yan."


    "Oo nga no?! Hindi to pwede sa kanya baka atakihin nanaman. Ehh malay ko ba, yun lang naisip kong dahilan ehh. Eto kasi si Raven dinamay pa ako sa kalokohan nya." Sabi ni Ronnie.



    Tinignan ko si Raven at nahuli ko syang nakangiti. Tatanungin ko sana kung bakit pero biglang may babaeng sumulpot sa likod nya.

   "Excuse me boys," napatingin kaming lahat dun sa babae.

   "Witwiw." Sipol nila Mac. Siniko ko sila.

    Ito naman kasing babae parang bra at panty nalang ang suot.

  

    "Bibilin nyo pa ba yung keychain? Kanina ko pa kasi sana kukunin kaya lang nandun yung girl ehh." Pagpapatuloy nung babae.

   "Ahhh hi-hindi n-na." Sabi ni Ronnie at titig na titig dun sa babae at nanginginig pang inabot yung keychain.

    Hindi ko alam kung nandidiri ba sya or gustong gusto nya yung nakikita nya.

    "No!" Tinignan namin lahat si Raven. Hinablot nya sa kamay ni Ronnie yung keychain bago pa makuha nung girl.




    Nang mapansin nya na nakatitig kami lahat sa kanya. He composed himself, "I mean I'll buy it." And then he smiled to the girl.

   Parang na bad mood yung girl at umalis nalang.

××××××

   On the way na kami papuntang tagaytay. Nakapili na din kami nang keychain na ipapasalubong ko kay Liz.

    Katabi ko si Raven dito sa van. Kanina pa sya wala sa sarili, lagi ko nalang sya nahuhuling nakangiti. Ngayon naman nakatingin na din sya dun sa keychain.


   Nababaliw na yata tong kaibigan namin. Baka naka-drugs to ah. Hindi naman siguro.

   I grab the chance to ask him na walang ibang makakarinig dahil tulog yung iba at nag da-drive naman si Mac.

   "Tol, may problema ka ba? Sabihin mo lang handa naman akong makinig. Hindi yung basta-basta ka nalang humihithit nang kung ano-ano jan."

   Napatingin sya sakin at biglang napakunot ang noo nya. "Pano mo nalaman? Sikreto lang natin yun ha."


  Nanlaki ang mga mata ko at hindi na ako makagalaw.

    "Bwahahahaha!!! Kung nakita mo lang yung itsura mo! Hahaha! Ang epic tol!" Sabi nya. Ang lakas talaga mantrip nitong lalaking to.



   "Gago ka! Pinakaba mo ako!" Siniko ko sya sa may tagiliran.

   "Seryoso tol?! Pinag iisipan mo ako nang ganyan?" Sagot nya.

  "We never know."

    "Ahh ganon. Pero gusto mo talaga malaman??"

  "May choice pa ba ako?"

   "Kasi yung babae kanina,"

   "Sino dun? Yung sexy?"

   "Hindi! She's not my type."

   "So yung isa type mo?"

   "Pa-parang ganun na nga."

×××××××××

Trust Me...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon