WDTYB- The Flashback

109 1 0
                                    

A/N! Hi kay Kuya Joshua Lee! Ngayon ko lang kasi nakita un comment mo and dinededicate ko 'tong chapter sa'yo kasi ikaw ung unang nagcomment. Haha! Thanks for rating my story! I wish na maimprove ko pa siya and sana po continue reading!

------------------------------------------------------------------------------

FLASHBACK. Jeric Nelvin's POV

"Pare, ano pa bang balak mo sa kanya?" Paano nga ba? Paano ko nga ba ieexplain sa kanya?

"Oo nga, mukhang panalo ka na sa pustahan oh. Tindi mo rin. Usapan 100 days lang ah! 99th day niyo na ngayon! 100th bukas!" Wala naman na akong pakialam sa pustahan eh. Siya ang mahalaga. Mahal ko na sia. Mahal ko siya.

"Hihiwalayan mo na bukas di ba?" Hindi. ayoko!

Ako: "...."

"Baka naman mahal mo na?! Nako pare!" OO! Mahal na Mahal ko talaga siya.

"Mukhang talo pa to sa pustahan ah? di ba bawal kang mainlove!" Bakit ba kasi ako pumayag sa pustahan na to. Kakaiba kasi tong trip ng barkada ko eh. Gulung-gulo na ko. :(

"Ano kasi, hindi naman sa ganon. Pero ano kasi, basta!" ARRRRGHH! Hindi na ko makapag-isip! Ayoko namang saktan siya, kung ieexplain ko naman sigu---

"Kung ako sa'yo sasabihin ko na lang sa kanya na pustahan lang yang relasyon nio. Trip mo lang tapos sabihin mo bre---"

"Ano yun? Break na kami? Kasi pustahan lang to? Ano ba guys! Alam ko kaya yung pustahan nio!" SHIT. Bakit siya nandito? Bakit nandito si Alexa? Kanina pa ba sia nakikinig? Anong alam? hindi nia alam to! ano ba! ang gulo!

"Love, ano bang sinas---" 

"Love, ano ka ba. Di ba nga sabi mo 100 days lang? di mo na ba maalala?"

"Wala ako---"

"Ssshhh!"  bumulong sia sakin. "Akong bahala." binulong lang niya, pero alam kong nasasaktan siya. :(  Lumayo sia sakin at lumapit sa barkada ko.

"UYY. di ba last day namin tomorrow?" Tumango ang barkada ko. Ano bang nasa isip nito? "Ieenjoy na namin un last day namin ah? ;) Huwag kayong makulit bukas ha?"

Pagkasabio niya nun, hinatak niya na ko palabas ng Room.

----------------

A/N. Sorry Fail ba? :) COMMENT! THANKS!

When Destiny Takes You Back (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon