THIS DOESN'T CONTAIN SPOILERS. Also, this is just an opinion.
Hi guys, sorry for being AWOL for months. School works have been very stressful for me and all the times that I had a brief moment to write, lahat napupunta nalang sa tulog at pahinga. Anyway, I understand kung wala na o kakaunti nalang ang nagbabasa nito, but I will STILL update or magpublish nalang ako ng new story, yung nasa vibe. Kahit paasa, basta mag-uupdate ako.
Naghahanap ako nang makakarelate sa nararamdaman ko ngayon, and I think this is a good place to write my opinion. We watched Beauty and the Bestie this December 26. The line was awfully long but WORTH it.
Ang GANDA ng BATB. Sobrang nakakatawa! The best feel good movie to watch this Christmas and the following weeks. I didn't expect that much of JaDine since I thought pakilig lang ang gagawin nila sa kanilang mga scenes, which is effective on most parts of the movie, but I didn't know Nadine could make people laugh so hard! I mean, swear, dumadagundong na ang sinehan sa mga tawanan.
And all the WITTY jokes! Walang luma! Kung may corny man na lines, naitatawid sa delivery ng mga actors. Also, nag level-up lahat ng artista sa acting. And Coco, of course, sobrang gwapo niya as always. Ang tindi ng tandem nilang dalawa. I don't know kung itong pinagsasabi ko ay may pagka-bias, hindi ko na ma-identify kasi nga sobra akong natawa at nagandahan sa movie. I'm not a film critic, just expressing how I feel about this movie.
And I felt good! My family was happy, is happy. Ang tindi ng hangover sa movie. Ang sarap rin sa feeling na pagkalabas niyo ng sinehan, nakikita mo yung mga tao na nagtatawanan at kaniya-kaniyang ulit ng joke sa isa't-isa.
12 tickets, we bought 12 tickets and none of us had regrets of choosing BATB! Puno pa man din sa MOA, snake ang pila.
This is probably the best movie next to his Praybeyt Benjamin. (still the number 1 one the list, because seriously, who gets tired of that movie?) Lahat talaga ng movies ni Vice, ang sarap panuorin. Hindi mo alintana yung pinilahan mo ng 5 hours. Grabe!
Watch na rin kayo!
BINABASA MO ANG
For Hire |ViceRylle
HumorAno nga ba ang mangyayari kapag araw-araw nagsama ang isang beki at girl? Twist: SOBRANG AYAW NILA SA ISA'T ISA. E ano pa kaya kapag may na-fall?! World War III o isang unique na pag-iibigan ang mangyayari? Read to find out! #AU