Chap 10: Em ghen đó!!!!

3.7K 64 1
                                    

- Em sao????? Anh hỏi
- Em......... không thích anh cười nói vui vẻ hay thân mật với cô gái khác. Cô trả lời mà nước mắt lưng tròng.
- Đúng là ngốc mà! Anh hứa e a sẽ có một mình vợ a trong tim thôi. Nhưng công việc của a là phải bắt buộc tiếp xúc với nhìu người khác. A cười a vui là vì đó là phép lịch sự khi giao tiếp thôi. E yên tâm nào vợ anh! A nhẹ nhàng giải thích
- Nhưng........ E ghen đó! Hic hic hic. Cô nói mà nước mắt rơi.
Chợt a hun lên trán cô và nói:
- Cô ngốc à. A biết e ghen. A hứa là suốt đời này a chỉ có e là vợ thôi. Anh yêu em rất nhiều.
- Thật chứ..... Em tạm tin a thôi đó. Nhưng mà a không được....... à mà không........ phải là tuyệt đối không được thân mật quá mức bạn bè với bất cứ ai khác ngoài e thôi! Hứa e nhé. Cô đưa ngón tay út ra
- Được chứ a sẽ hứa mà. A đưa tay ra mốc ngoéo với cô.
A đưa tay lên má cô lau nước mắt cho cô. A ôm cô vào lòng và thầm nghĩ "e đúng là ngốc mà. Nếu mà a không hỏi chắc e khóc một mình quá".
- Thôi được rồi vào học đi trưa e ra xe ngồi đợi a trước nhé. Chìa khoá xe nè e giữ đi.
Hai người bước đi về phía phòng học.
~~~~~~~~~~~~
Hành động của hai người đã bị một bóng đen núp gần đó thấy. Tuy không nghe được cả hai người nói chuyện gì nhưng nhìn những hành động đó người bí ẩn đó trở nên rất tức giận.
- Mày sẽ phải hối hận vì cướp Thành. Mày không xứng đáng có Thành. Tao đây mới xứng đáng.......
~~~~~~~~~~~~~
Chú thích < thật ra thân phận thiên kim tiểu thư của cô không ai biết. Họ chỉ biết gia đình cô là gia đình bình thường >
~~~~~~~~~~~~~
Ra về sau khi đợi tất cả học sinh ra về cô mới đi ra cổng sau lên xe ngồi đợi Thành.
Nhưng cô không ngờ rằng có một đám nữ sinh đang đứng cổng trước đợi mình.
- Tụi bây coi cho kĩ coi con chó đó ra chưa. Hôm nay tao phải cho nó một bài học. Đó là Liên người bí ẩn đã rình gặp cô và Thành.
* Liên là con của một gia đình tài phiệt nhưng dưới sự quản lí của tập đoàn CP. Được mệnh danh là hotgirl của trường và là tỉ tỉ của cả đám con gái. Vì gia thế giàu nên rất nhiều người đi theo nịnh nọt. Liên cũng là một trong những người cuồng Thành. Và gia thế nhà Thành thì Liên chỉ vỏn vẹn biết Thành là con của một nhà đầu tư lớn. Nên chuyện Thành kết hôn thì Liên hoàn toàn không biết. Liên có mong muốn trở thành Dương phu nhân để có thể thừa kế gia sản của Thành*
- Thưa chị con Mi nó ở cổng sau. Nó đang ở trong xe thầy Thành. Có một đứa chạy lại báo tin
- Mẹ kiếp sao nó dám!. Nó chỉ là con nhà nghèo sao nó dám trèo cao! Tao phải dạy nó bài học mới được. Nói dứt lời Liên và đám bạn chạy nhanh ra cổng sau.
Nó chạy lại xe Thành. Nó đập cửa kêu Mi ra khỏi xe. Mi bước xuống xe thì bị cả đám bao vây.
- Này con khốn mày biết mày làm gì chưa? Con Liên lớn tiếng hét
- Tụi bây muốn gì? Mi đáp lại
- Mày đừng giả bộ ngay thơ nữa sao mày dám lên xe Thành ngồi?
- Tao lên xe ngồi thì có liên quan tới mày?
- Con khốn này. Liên hét lớn lên nữa và tán vào mặt của Mi *bốp*.
Thành chạy ra kịp lúc khi con Liên chuẩn bị cho Mi một bạt tay nữa. Thành nắm chặt tay Liên.
- Này e làm gì mà đánh Mi? Thành gắt gõng hỏi, trong lòng a đang rất tức giận.
- Ai kêu nó nghèo mà dám trèo cao. Nên e mới dạy nó một bài học.
Nó vừa nói dứt câu nó đã chạy mất hút cùng đám bạn.
- Em...... em có sao không hả? Đáng lẽ ra a nên đến sớm hơn. A xin lỗi em. Thành lo lắng hỏi Mi. Trong lòng Thành quặng đau.
- Em...... Không sao. Thôi mình về nhà đi. Nó vừa nói nước mắt rơi lả chả.
Trên đường về nó không nói một lời. Về đến nhà nó bỏ lên phòng một mạch.
Còn Thành thì ngồi trong xe móc đt gọi ai đó.
- Tìm thông tin Nguyễn Ngọc Linh học 11A3 cho tôi.
- Dạ Dương thiếu.
Thành tắt đt và nhanh chóng lên phòng. Định mở cửa vài xem Mi như thế nào thì cửa không mở được do Mi khoá trong.
- Mi à. Mi e mở cửa cho a đi Mi. Em có nghe a nói không.
Thấy không động tĩnh nên Thành gọi quản gia đem chìa khoá lên.
- Dạ đây thưa thiếu gia.
Thành mở cửa bước vào thì thấy Mi nằm trên giường khóc thút thít. Anh bước đến gần và ôm Mi vào lòng.
- Anh xin lỗi e. A sẽ không để e chịu thiệt nữa. A hứa đó. Thành dỗ dành cô.
Điện thoại Thành reo lên và giọng một người đàn ông nói.......

Thầy ơi em yêu anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ