Chap 16: Bị lộ thân phận và rắc rối

3.2K 48 0
                                    

Ánh nắng mặt trời đã soi gọi khắp nơi. Những tia nắng của ngày mới len lỏi qua chiếc rèm cửa soi rọi lên hai con người nằm trên chiếc giường kia. Cả hai đang ôm nhau ngủ ngon lành.
*cốc cốc cốc*
- Thiếu gia ơi có chuyện không hay rồi. Đó là tiếng của ông quản gia
Anh vẫn còn đang ngái ngủ uể oải bước ra khỏi phòng mình.
- Có gì không quản gia? Hôm nay sao kêu sớm thế? A nói vs giọng ngái ngủ
- Có chuyện không hay rồi.... Rất nhiều phóng viên đứng trước nhà . Và có rát nhiều hình ảnh được tung lên trang nhất. Đó là hình của thiếu gia và phu nhân khi đang đi chơi cùng nhau.
- Thật sao??? A tỉnh ngủ sao khi nghe xong. Nhưng rồi a lại bình tĩnh nói
- Được rồi chú cứ xuống dưới trước. Tôi sẽ thay đồ rồi xuống sao.
~~~~~~~~~~~~~~~~
Hôm nay trên tất cả thông tin đại chúng đều đưa tin. "Thiếu gia và thiếu phu nhân lô diện lần đầu tiên sao khi cưới."
" Vợ của thiếu gia danh tính đã được đưa ra ánh sáng"
"Thiên kim tiểu thư XT là ai?"
...............
Tất cả phóng viên của nhiêud tờ báo đúng trước cửa nhà để phỏng vấn và chụp hình.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A vào thay đồ ra thì vợ anh đã thức và ngơ ngác hỏi a.
- đi đâu mà sớm thế anh. Em nhớ hôm nay được nghỉ buổi sáng mà.
- Không gì đâu vợ yêu. Nếu em mệt em cứ nghỉ ngơi đi. Nói hết câu a đặt nụ hôn nhẹ lên trán cô rồi bước ra ngoài.
~~~~~~~~~~~~~~~~
* Tách tách tách* những ánh đèn máy ảnh nhấp nháy khi a bước ra ngoài. Đám phóng viên hỏi a rất nhiều câu hỏi.
- Anh hãy cho chúng tôi biết về việc hai vợ chồng kết hôn được không?
- Tại sao lại không công khai khi kết hôn vậy? Có phải vì cô ấy con là học sinh? Còn a là thầy giáo?
- kết hôn với nhau có phải vì hai gia đình muốn hợp tác nhau không?
............
Trước những câu hỏi của phóng viên thì a chỉ trả lời vỏn vẹn một câu:
- Đừng quan tâm chuyện riêng tư của chúng tôi. Xin cảm ơn. Nói xong a đi vào nhà.
Cô đứng trên cửa sổ nhìn ra thấy đám phóng viên thì cô đã hiểu chuyện j xảy ra.
- anh à. Tính sao đây. Hình ảnh của chúng ta.......... Cô thấy a liền hỏi
- Không sao. E cứ bình thường. Không sao cả. Như thế cũng tốt. A điềm tĩnh nói.
Bỗng điện thoại cô réo lên. Đó là Quang gọi.
- hai đứa chắc là hay tin gì rồi đúng không?
- Dạ a hai
- Hai đứa sao mà vô ý thế lại để báo chí bắt được. 
- Dạ... Là tại em. Vì em mà mọi chuyện như vầy.
- ừm.... Hai đứa tính sao?
- em chưa biết nữa. A Thành nói e cứ như bình thường.
- Có Thành ở đó không? Anh muốn nc
- Dạ. Nói xong cô đưa máy cho Thành
- Alo......... Giọng Thành lên tiếng
- Này cậu có định làm gì để chuyện này êm xuôi không?
- Hiện tại tôi chỉ im lặng. Vì tôi nghĩ mọi chuyện sẽ lắng xuống. Rồi mọi thứ sẽ theo quỹ đạo của nó. Chúng tôi vẫn sẽ làm công việc và học tập như mọi ngày.
- tôi nên nghĩ cậu nên mở cuộc họp báo công khai mọi chuyện đi. Nếu như vậy hoài tôi e là sẽ có chuyện xảy ra. Tôi không muốn bất cứ điều xấu nào đến với Mi cậu hiểu chứ?
- tôi hiểu.... Tôi sẽ suy nghĩ về chuyện đó. Tôi sẽ cố gắng giải quyết êm đẹp.
- thôi hai người nghỉ ngơi đi. Tôi bận rồi.
- Ừm tạm biệt cậu.
A đưa lại đt cho cô rồi anh rời đi. Cô đứng nhìn theo bóng anh mà cô không nói lời nào.
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hôm nay là một ngày tồi tệ đối với cả hai. Anh thì đến công ti giải quyết vài vấn đề nhưng đám phong viên đứng rất đông trước cửa công ti nên a đành phải đến một nhà hàng để giải quyết công việc với nhân viên.
Còn cô thì ở nhà một mình nên gọi điện cho Kim nói chuyện. Khi thấy tin cô và thầy giáo thì Kim không thể nào tin được cả hai đã bí mật kết hôn. Kim chợt nhớ ra khi cô nghỉ học và thầy giaod cũng không dạy. "Không lẽ cả hai khi đó..........." Đó là dòng suy nghĩ của Kim.
Sau khi nói chuyện đt xong. Cô thay đồ và lần này cô nguỵ trang rất kín. Cô nhanh chóng ra xe. Một chiếc xe màu đen chạy ra khỏi thì đám phóng viên chạy theo. Sau khi phóng viên đã đi hết thì một chiếc xe khác chạy đi theo hương ngược lại. Đó là xe cô ngồi. Cô đi đến một căn nhà nhỏ cô bước xuống vào nhà Kim. Cô bảo vệ sĩ chạy về nhà vì cô và Kim sẽ ở đây. Hai cô nàng bắt đầu ngồi nc. Kim hỏi Mi tất cả mọi chuyện. Lúc này Kim mới sửng sốt một cô gái ăn vận bình thường như vậy lại là con của tập đoàn lớn. Kim không ngờ cô bạn thân mình lại giấu mình về thân phận. Kim có chút hơi buồn và lo. Buồn vì Mi giấu Kim chuyện đó. Và lo vì mọi người sẽ nghĩ mình là "ăn bám" theo tiểu thư. Nhưng Mi đã dẹp bỏ nỗi lo toan đó cả hai người bạn lại trở nên thân thiết hơn nữa.
Trời cũng chạp tối chiếc xe màu đen loáng bóng đậu trước cửa nhà Kim người đàn ông trên xe bước xuống thật lịch lãm. Đó là Thành.
- Em chào thầy. Thầy đến đón Mi ạ? Kim chào
- Ừ chào em. Tôi đến đón Mi.
- Mau lên xe đi chúng ta về thôi. Thành quay sang Mi
- Dạ a.
-Chào bà nhe. Mi quay sang chào Kim.
- Thầy và bà về cẩn thận.
A bước đến mở cửa xe và tay không quên che đầu cho cô.
Về đến nhà cả hai vào bếp ngồi ăn. Mặc dù đói nhưng Mi không tài nào ăn được. Còn Thành thì bĩnh tĩnh ăn thông thả. Thấy vợ mình lo lắng anh an ủi
- Này em. Em đừng lo nữa. Không sao đâu. Nếu em không muốn học ở đây ta có thể chuyển đến trường khác.
- Dạ e biết rồi. A không cần chuyển đâu.
- Ăn đi rồi tắm rửa ngủ sớm mai là chào cờ đấy.
- Dạ anh.

Thầy ơi em yêu anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ