Chap 5: Tôi sẽ kết hôn với anh!!!

4.2K 82 2
                                    

Về đến nhà
- Chào tiểu thư và ông bà chủ. Quản gia cuối chào.
- Anh này hay là mình đặt tiệc ở Resort mới mở ở ngoài đảo Jeju đi. Ở đâu đẹp lắm. Bà Thu nói với chồng
- Được chứ nhưng phải bàn với ông bà thông gia nữa. À tôi đã gọi cho thằng Quang về để chuẩn bị đám cưới rồi .Ông Nhân khoái chí cười.
Còn cô cô đi lên phòng và đóng * rầm* cửa lại cô như người mất hồn. Trong đầu cô câu nói của Thành cứ quay quanh " e nói với họ tôi không muốn kết hôn với e!" Phải chăng a đang rất thất vọng về mình. Cô suy nghĩ không ngừng và rồi thiếp đi lúc nào không hay.
Sáng sớm mặt trời đã lên. Ánh nắng gọi vào phòng cô qua cửa sổ. Một ngày mới bắt đầu với tất cả mọi người trừ cô và Thành. Dường như họ suy nghĩ về hôm qua và suy nghĩ về người kia.
Bất chợt có tiếng gõ cửa và giọng nói vang lên.
- Tiểu thư ơi mau dậy đi muộn lắm rồi.
Cô thức dậy với những bước đi uể oải. Dường như cô chẳng muốn tới trường.
- Hôm nay con sẽ đi với vệ sĩ. Ta không muốn con gặp nguy hiểm trước ngày cưới. Chỉ còn ba ngày nữa thôi!. Ông Nhân nói
- Dạ. Nhưng..... Con muốn xe đậu xa trường xíu. Vì không muốn ai biết thân phận con. Cô nói
- Ok con. Ông đáp.
Cô lẳng lặng ra xe mà không đáp một lời. Đến trường như đúng lời nói khi nãy xe cô đậu rất xa trường. Cô đi bộ đến trường. Vào lớp cô ngồi bệt xuống ghế.
- Hôm nay mày bị gì thế hả đại tiểu thư? Kim hỏi
- Tao..... À không có gì!. Suýt chút nữa cô đã nói với Kim về chuyện kết hôn.
- Hôm nay mày bị gì thế?! Hay là tương tư a nào rồi? Haha. Kim cười lớn.
*reng reng* tiếng chuông vào học reng lên. Cô ngồi trong lớp nhưng ánh mắt vẫn luôn nhìn ra ngoài. Dường như cô đang tìm kiếm ai. Có lẽ là Thành chăng?. Lại một lần nữa tiếng chuông reng lên. Cô vội chạy đi đâu đó."Phòng Giáo Viên". Cô đi tìm Thành để nói gì đó. Cô tìm ở đây không có. Cô liền chạy đến mọi văn phòng, mọi lớp học thì cũng không có Thành. Mặt cô bỗng dưng đổi sắc. Cô cúi gầm mặt xuống đi. *bụp* cô đụng trúng ai đó cô ngước mặt lên đó là Thành.
- E làm gì mà buồn thế? Thành hỏi
-.......e...... kiếm anh. Cô im lặng một hồi lâu rồi nói.
- Tại sao kiếm tôi? Chẳng phải hôm qua e nói e ghét tôi sao? Thành hỏi
- E........ Xin........lỗi thầy. E muốn nói chuyện với thầy. Chuyện hôm qua............ E đã suy nghĩ rồi....... Tôi sẽ kết hơn với a!. Mi nhẹ giọng nói
- Kết hôn gượng ép bản thân thì tôi nghĩ e đừng kết hôn. Như thế cả tôi và e không hạnh phúc!
- Không đâu tôi thật sự muốn kết hôn với anh!
Thành chợt ôm cô vào lòng và nói:
- Cảm ơn e nhiều lắm
~~~~~~~
Thật ra tối hôm qua Quang đã gọi cho em gái mình.
- Alo....chào Hạ tiểu thư. E có đó không? Quang hỏi
- Có........ Có j không a? Cô đáp
- A đã nghe ba nói về việc e và Thành kết hôn. Và a cũng đã điện hỏi Thành. Thành nói e ghét Thành và e không muốn kết hôn đúng không?
- Dạ đúng......... Cô thỏ thẻ đáp
- E gái a sẽ nói e nghe. Thành là một người tốt, gia cảnh cũng không thua kém nhà mình, vả lại e và Thành phải cưới nhau vì ba Thành và ba là bạn bè rất thân. Nếu không nhờ Ba Thành thì ba chúng ta không được như hôm nay. Và e cũng không là thiên kim tiểu thư đâu.
- Vâng e biết rồi.... E sẽ gặp Thành vào ngày mai.... Giờ e mệt rồi e ngủ nha.... Good night!!!
- Ok good night cô gái!!.

Thầy ơi em yêu anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ