Papunta na ako sa aming classroom nang magkasalubong kami ni Franco, pero medyo napapansin kong parang may gusto siyang sabihin...
"um, Shekinah, p-pwede ba manghi-hingi nang nu-number? nauutal niyang sabi.
Nagtaka ako, bakit naman siya manghihingi nang number?"Okay ito oh" binigay ko sa kanya ang aking card number.
"Wow may card number ka pala" sabi niya.
Hindi ko gustong makipagusap sa kanya dahil na aawkwardan ako at nagdududa narin ako.
Buti nalang at dumating si Abby.
Hayyy feeling relieved."So nag text text na ba kayo ni Carl?" tanong niya sabay akbay.
"Uh, oo" sagot ko.
"Ayieeeee" asar ni Abby.
Di ko alam kung bakit pero binilisan ni Franco ang kanyang paglalakad at tuluyan ng pumasok sa kanyang classroom ang seksyong Respect...our biggest rival -,-
~~~~~~~~~~~~~~~
** lunch time **
Phoebe's POV
Lunch time na and you know what it meaanss.... papasok nanaman sila Carl dito sa classroom namin para maghabulan at magsigarilyo.
Nakita ko si Carl na pumasok sa aming classroom kasama ang kanyang barkada pero hindi sila naglaro o nagsigarilyo...
this time kinausap niya si Shekinah >,<.
Carl's POV
Pumunta ako sa classroom para kumustahin si pandak, miss ko na kasi siya eh.
Pag pasok namin napansin kong nakatitig lang sa akin si Phoebe at biglang ngumiti, weird, nagdududa na ako sa kanya, napansin ko ring hindi niya kasama sila Regg, Camille at Abby.
Pag lapit ko kay pandak ay kumunot ang noo ni Phoebe at parang may iniisip..
Weirdo talaga Ahahaha.....
Hindi ko nalang siya pinansin at nagpatuloy sa pakikipag usap kay pandak.
"Hi pandak! Hi guys!" bati ko sa kanila.
"ano bang ginagawa mo rito?" naiirita niyang tanong...haayyy taray talaga nitong si pandak koo...
"nandito ako para kumustahin ka" sabi ko...feel ko mas nairita siya nung sinabi ko yun.
hindi na siya umimik at nag continue sa pagkain..
"AYIEEEEE!!" sigaw nilang Abby, Regg at Camille.
Huminto si Shekinah sa pag kain...
Lagot...
"Bakit hindi nalang kayo pumunta sa likod at magsigarilyo?! total yan naman palagi ang pinupunta niyo dito ha?!" -pandak
"ahh-ehh- gusto ko nang magbago" sagot ko habang inaayos yung necktie ko.
"buti naman at napag isipan mo yan" sabi niya at tumuloy sa pagkain.
"cge laro muna kami ha?" -ako
sinensayan niya kami na umalis..kaya umalis narin kami...walang magawa she's my princess kasi eh.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N
puro lovelife yung mga characters dito eh hahahaha kaiyak, btw thank you sa pag basa nang story ko, kahit konti lang ^_^
BINABASA MO ANG
BoyBestFriend
Teen FictionBestfriend, sila yung mga taong palagi kang binibigyan ng ngiti at ang dahilan kung bakit hindi mo gustong umuwi ng maaga....Marami na akong mga naging bestfriends, pero siya lang siguro ang hindi ko makakalimutan, hindi inaasahan ang aming pagkakai...