Rosella POV
Goodmorning my beautiful princess, get up now, time to up, come on little princess, Just start your day with a beautiful smile baby. Daddy always love you.!
*0* ....nagising ako sa alarm clock ko.., *yawn* astig nuh.??? hihi trip ko lang magpaggawa ng alarm clock na boses ni daddy, para di ko siya masyadu ma mis.:)
Agad na ako naghilamus at bumaba na ng kusina.
Wala pa naman kasi kaming klase, next week pa. Monday palang ngayon.
Hi anak, goodmorning:) bati ni yaya
Mas maganda kapa sa umaga yaya,;) sagot ko naman sabay wink.
Asus ayan kana naman.sa pakindat, kindat mo. sabi ni yaya na parang natatawa pa.
Yaya talaga anu masama sa kindat.? bagay ko naman aa.. astig kong sagot.
Uo na, lahat naman bagay sayo, oh, siya umupo kana jan at maghahain na ako.
Tulungan na kita ya,
Naku okay na, tapos naman na ako nagluto, umupo ka nalang jan at ipaghahanda nalang kita. pagpipigil ni yaya sa akin.
Oh, sige sabi mo eh.
****
Tapos na kami kumain ni yaya, at agad na akong dumeretsu sa sala para manood.Anu kaya nakain ni yaya, bakit di niya ako inuutusan ngayun.??haha baka inlove.??hihi juklang..!!
Pagkaopen ko nf TV wow..!!! timing..!!! i really love this fairytale movie, it's Maleficent:)).
Kahit nakakailan na ako ng kakapanood dito di parin ako nagsasawa.
eh.??? sa gusto ko, bakit bah.???halos memorize ko na nga lahat ng linya ni maleficent dito eh. hahaha..!!
Natapos ko na yung pinapanood ko, amboring namen..!!-_______-.!!
Makapunta nga muna sa kwarto.
Timing naman pagpasok ko, tumunog yung phone ko.
Agad ko naman tinignan.From BSF Ashley
hey.!!! sam, are you busy today.?? tara daw dito sa bahay nila Ayiesha Movie marathon.
Tss.. movie marathon..!! anu naman kaya papanoorin namin.?? mareplayan nga.!
To BSF Ashley
Ahhh, no I'm not busy, anu papanoorin natin.??
Wala pang isang minuto nagreply naman agad siya.
From BSF Ashley
i don't know eh, punta ka nalang later, mga about 4 o'clock. okay then, see you sam:)
pshh..!!mamaya pa naman pala makapagtext to si ashley, excitef much.?? babaeng yun talaga.!!
Nakakainis walang maggawa,
*think*
*think*
*think*
Tadaa..!!! sa wakas nakaisip din ng maggawa.
Pupunta nalang akong mall, wala lang, trip ko, sino gusto sumama.? tara libre niyu ako.;)haha
Agad na ako nagpunta ng bathroom para maligo. After a lot of minutes sa wakas natapos din:)
White shirt na maluwag then, shorts lang ang sinuot ko, mall lang naman.
Pagkatapos ko nag,ayos agad na ako bumaba para magpaalam kay yaya.
Yaaahhhh???? sigaw ko dahil di ko siya nakita sa sala at kusina.
Andito ako anak., sigaw niya galing sa garden
ahhh, ya, punta muna akong mall ah?? babalik din ako agad. paalam ko
oh, sige, basta, umuwi ka kaagad ha.??sabi niya habang nagdidilig sa mga halaman.
Opo ya, bye..!! sabi ko at umalis na.
****
@mallNaglibot,libot lang ako, hanggang sa nagstop ako sa DQ(dairy queen)
yey..!!! ice cream:)) basta ice cream talaga love ko.!!:))Agad na ako pumunta ng counter para mag,order. At pagkatapos nun, agad na ako dumeretsu palabas. mas masarap kumain ng ice cream kapag naglalakad;) hihi. try niyo;))
Hmmmm.. sharap.,, sarap na sarap ako sa ice cream ko, na naglalakad habang kumakain, san ako pupunta.??? di ko alam, hihi,
Napadpad nalang ako sa isang park, naupo nalang ako sa bench habang kumakain parin ng ice cream.Nakakauhaw naman, makabili nga muna ng tubig.
Sakto pagkatayo ko may bumangga sa akin. ay.!!! kung minamalas ka nga naman, natapon yung ice cream ko sa damit ko, white pa naman din to, tas chocolate pa ice cream ko,
Edewow..!!perfect..!!! humanda ka ngayon sakin.
Hoy..!!! lalaki...!!!!! aba, at di pa tumingin.
*pak*
binato ko nga nung lalagyan ng ice cream ko, akala mo ha??
Anu ba problema mo.?? bakit ka nambabato jan?? at siya pa may ganang magalit.?? eh kung ilibing ko kaya sita ng buhay.??
aba..!! aba..!!! dahan dahan ka sa pagsigaw jan.!! ikaw na nga tong nambabangga tapos ikaw pa tong galit.??? Great..!!!
Kung tumitingin ka sana, edi hindi ka sana natapunan nung ice cream. wow huh, just wow..!!
Wow huh??? ako pa yung hindi tumitingin??? kamusta ka naman.??galing mo din eh nuh.?? sigaw ko.
Iwan ko sayu bhala ka nga..!!! sabi niya sabay lakad.
Aii,bastosan.?? hindi pa siya nagsorry..!!
Walangya..!!! di ba uso sayu ang salitang "sorry". sigaw ko..!!
Hindi eh, bili ka nalang jan sa tabi tabi, bka meron. aba at sumagot pa tung ugok na to. aarghh..!! kainis.
makauwi na nga lang..!! nawalan na ako ng gana,..!!! arrgghh humanda talaga siya sakin pag nakita ko pa yun.!!
***
to be continued.!!vote amd comment down.!!
lalabs ko kayu..:))