Chapter 10: For Dave

2 0 0
                                    

Dave POV.

Zup.???? Ako nga pala si Dave Matthew Lim. 16 years old. Last year ko na din sa high school. Sa St Luci High. Playboy ako. Minsan Gentleman depende sa mood;)
Oh, siya tinatamad na ako magpakilala, just discover the real me to those next chapters.

Nakakinis..!!! kung bakit kasi nila ako pinagtransfer sa ganitong uri ng school.

Ganito ang nangyari, alam talaga ni dad kung saan niya ako mapapabagsak.!!!!

Flashback





Ring...!!!!!!!





Ring..!!!!!!!!



Ring...!!!!!!!




Anu ba yan..!!! ke,aga,aga ay disturbo na agad..!!




Di ko na tiningnan kung sino ang tumawag, agad ko nalang sinwipe ang phone ko para sagutin ang peste..!!!


Bakit.???? bulyaw ko..



Matthew..!!! we need to talk. aiish..!! i knew it..!! it's dad boses palang alam ko na.!!




Talk about what.??? bored kong sagot.





You need to transfer to the other school whether you like it or not.!!!!
anu na naman kaya iniisip ng ama kong to.




Why.????I don't want to transfer to the other school.
walang gana kong sagot.





well, if you don't want, then, I will confiscate your car, limited allowance for the whole school year. and no more ATM cards. Are you okay with that son.???? tss..!!! di ko naman ata kaya yan, kainis talaga si daddy. Lahat nalang ng bagay sa buhay ko pinapakialaman.






Okay, okay, I will. what school.?? agad kong tanong madali magbago ang isip ni dad baka mamaya di na ako bibigayn talaga ng allowance niyan.





This girl is a giftWhere stories live. Discover now