*bar*
Saktong 7 ay dumating ako sa bar nila Ayiesha.
Hi there baby girl. Tara sa table. Sabi ni kuya charm at agad na din kami pumunta sa table kung nasaan yung iba.
Hi baby:)-Thea
Hi bata.- Top (topher)
Hi sam.- will (william)
Hi sam- ashley
Welcome sam- ayiesha.
Pinagsama niyu nalang sana sa isang papel yung greetings niyo tutal, pareparehu naman except kay ate ayiesha.
Ayaw mo ba na sa amin na manggaling, at gusto mo sa papel.??? -top
Hindi ko siya sinagot, at tinaas ko nalang yung kamay ko with a 'W' sign. in other words Whatever.!!
hahahahaaahah.. tawa nilang lahat.!!
Apir agad kami ni kuya charm. haha buti nga sa kanya. Sasagot sagot pa kase eh. blleehh, buti nga..!! haha
Labyou kuya top..!! muah, muah.. with flying kiss pa yan huh..!! kahit naman minsan epal to si kuya top love ko padin.
Alabyou too bata.!! uso umupo. upo ka kaya anu.?? ai.. na enjoy ko ata ang pagtayo at nakalimutan ko na umupo..haha
Order na tayu. anu gusto niyo guys.?? tanong ni ate Ayiesha
Agad naman nila sinabi kung anung drinks gusto nila, at ako.??? juice lang, hihi di kasi ako umiinom eh.
Ms. A.
ha.??? yung totoo.??? di ka umiinom sam.??? buti buhay kapa.??Ms. A anu kaba, di umiinom ng alcohol drinks. duhh..!!
Ms. A yun aa, dapat specific. hihi ok. back to the story.
Specific your face ms. A...!!! just focus to my POV.
Oh.??? Charm asan na yung pinsan mo na sabi mo ipapakilala mo kay Sam este sa amin.??? pag oopen topic ni Ashley.
Di daw siya pwede ngayon eh, busy daw maybe next time nalang daw. at saka makikita naman natin siya sa school bukas. Don't worry sam, i mean guys. sabu niya sabay kamot sa ulo.
Anung trip ng mga to.???ako ata trip nila. mga ewan.
Tara sayaw tayu. let's parte,parte.!!! haha sila yung nakainom ng alcohol drinks pero parang ako na yung lasing.
Agad naman kami pumunta ng Dancefloor at sayaw lang kami ng sayaw..whhuuuuu..!! ansayaaa..!!!
Enjoy na enjoy ako sa pagsasayaw. Ako pa.??? pagsinabing Dancefloor ako nangunguna jan..!!haha
Agad naman ng play yung 'Falling by Janno Gibbs'.
At exit na ako niyan. alangan naman magstay pa ako dun, sino isasayaw ko.??? anino ko.?? ediwow..!!
Nakaupo lang ako sa table namin habang nag sweet dance naman yung mga unggoy sa gitna. este yung mga magaganda at gwapo kong mga kaibigan.
Ang sweet talaga nila tignan habang sumasayaw. Si Thea at Charm na nagngingitian pa habang hawak hawak ni kuya charm yung bewang ni thea.
Si Ashley at Top naman na seryoso lang na sumasayaw, di naman yung masyadong seryoso parang nafefeel nila talaga yung kanta. alam nyu yun.??? haha