Rosella POV.
*O*
Good morning sunshine:)
Goodvibes lang dapat today, first day of school ey.!! (・ิ∀・ิ)
6 o'clock palang,7:30 first class ko. i have a lot of time to prepare. Agad na ako pumunta ng bathroom para mag,shower.
After a lot of time sa wakas nakalabas na din ako ng bathroom. Sarap kase ng tubig, antamis..haha di juklang.
Nag,ayos na ako at, habang binoblower ko yung buhok ko, ay may background music pa.
Now Playing:Love Yourself
by: Justin BieberAgad ko na sinuot yung uniform ko, naglagay ng powder then lip gloss, di ako mahilig maglagay ng make up eh, diba nga sabi nila "beauty is simplicity".
but
too much simplicity is poverty (๑´∀'๑)
charrot .!!! joke lang yang huli..hahahaKinuha ko na ang headband ko na black with ribbon sa top. see.?? i love ribbons.;)
Pagkatapos ko nag,ayos agad na ako bumaba sa kusina.
Good morning yaya:)) bati ko with a wide grin on my face.
Naks, excited pumasok ang alaga ko aa, oh, lika na breakfast ka muna. sabi niya habang naglalapag ng mga pagkain sa mesa.
Agad na ako umupo at, pagkatapos mag pray ni yaya nagsimula na akong kumain.
****
Dito na ako sa school hmmm.. mis ko na mga ka,klase ko. andito na kaya ang lovebirds.??Well, 7:00 palang naman, for sure wala kami first period may program pa kasi. Ganito talaga sa school namin every first day of school may program. Weniwelcome lang ulit nila kami. tss..
Pumunta muna ako ng locker para iwan ang mga books na dala ko. bigat kaya.
Hi sam:)
Kamusta sam:)
Hi President:)
Namis kita pres.:)
Naks, di ko pa pala nasabi sa inyu. Ako pala president ng buong school, umaariba diba??? haha well, magaling talaga ako when it comes to Leadership. Pati ang lovebirds president din ng mga clubs. Pero ako ang may hawak lahat ng clubs. Tanging si Ashley lang ang member ko pero siya naman leader for Cheerdance.
Sa lahat ng bumati sa akin tanging ngiti nalang ang naiganti ko.
Pumunta na akong Gym kase for sure nag,aayos na ang lovebirds dun para sa program mamaya.
Oh, hi there baby girl. bati sa akin ni kuya wil.
Goodmorning Kuya:) sabi ko naman
Nag,beso beso lang kami ng mga girls at kumpleto nadin ang members ko.
Nagsimula na ako mag,ayos ng kung anu,anu at 5 min. nalang magsisimula na yung program.Inayos ko muna yung mic. at saka nagsalita.
Attention to all students, please proceed to our gymnasium the program will start after a couple of minutes.
I repeat, Attention to all students please proceed to our gymnasium the program will start after a couple of minutes.