Chapter 1.2

0 1 0
                                    

Rosella POV

Arrraaayyyy...!!!!!! nakakainis..!!! magsitigil nga kayo.!!! arraayyy..!!! anu bha.????, isa nalang ha??? pag kayo di pa tumigil ewan ko nalang talaga..!!!!

sabing aray, eh..!!! di ba talaga kayo titigil.??? nasasaktan na ako, nananahimik lang ako dito, tas kayo yung nananakit jan!!!!!

Aarrrraayyy..!!! anubanamanyan..!!!
pag kayo na,tyempuhan ko lang,..!! siguradu patay kayo lahat sa akin..!!!

tsk. !!! ayaw nyu talaga, tumigil ha??? pwes..!!! no one, touches, my skin and, no one can hurt me..!!! mark my word..!!! ito ngayon ang sa inyo..!!!

*pak*

*pak*

*pak*

ayan..!!! wala naman pala kayo binatbat eh..!!! well, well, (maleficent tune) buti nga sa inyo..!!!

makapasok na nga, ng bahay bago pa ako gantihan, ng mga lamok, dahil pinatay ko ka,lahi nila..!!!;)

oh???? akala niyo napaaway na ako nuh.??? haha, wag ganun..!! bad yun eh...!!!;)

oh, well sorry, masyadu ata ako nakafocus sa mga lamok.. sarreeyyy.. then, there you go..!!

Hi everyone.!!! i am, Princess Samantha Rosella Carliste Hyun, (haba name ko nuh?? gusto niyu palit tayu.??) 16 yrs. old, hmmmmm, mahilig sa sports, bsta lahat ng sports, except, lang sa mga hindi kayang gawin ng girls, (gulo-___-) i mean yung pang, girl sports, yun yung, hilig ko, gets.??? hmmmm..?? may utak din(malamang) i mean not too clever, but not too dull as well, only one daughter, basta, makikilala niyu din ako, sa mga next and next and next chapters,:) tinatamad na kase ako magpakilala, hihi, so.?? that's all for this time, and discover me more, to those chapters:))

Hi, yayaaaaaa...!!!! bungad ko dahil, nga pumasok na ako, bago pman ako pagpyestahan ng lamok sa labas,

@.@ -yaya

Why with the face.??? tanong ko nakakonot pa ang noo.

Kain, na..!!, -yaya

-__- oh, sige, sabi mo eh. sabi ko nalng saka umupo,

oh.??? di mo ako sasabayan.?? anu.?? tutunganga, ka nalang ba jan, babae.?? saad, ko dahil nakatayu lang sa harapan ko si yaya.

Excuse, me miss.?? lutang kaba.???, may nakita kbang pagkain jan sa harapan mo at, kung makaupo kajan, eh parang isang taon ka, di nakakain, sabi niya sabay turo sa kinauupuan ko.

-_______- aii, wala pa pala pagkain, hehe, yaya talaga, di bha pwede umupo lang muna dahil masakit yung paa.??? palusot ko.

sus, palusot pa more..!! oh, siya.!! tulungan mo ko, maghain, sabi niya sabay, hila ng kamay ko.

Magyayaya kumain tapos di pa pala nakahain, -bulong ko.

Naririnig kita,.!! sabi ni yaya, habang kumukuha ng kanin sa rice cooker

Ahh, hehe,.. sabi ko nga tutulungan na kita, jan.!!dali,dali eh.!! sabi ko nalang,

Kasi kahit may yaya ako, tinuturuan parin naman niya ako sa mga gawaing bahay, kaya ayan nasanay na, na lagi ko siyang tinutulungan.

Nakaupo na kami ngayon sa mesa, at kukuha na sana ako ng pagkain, ng--

Hep.??!!!!, si yaya tinapik ang kamay, ko..

Okay, relax..!! surrender na ako *hands up* - ako

Okay, bow your head, instruct niya, which i followed naman.

Uo, pray before eat, talaga kay yaya, kaya ayan..!! tinitiis ko ang gutom ngaun, -____- just kidding,.!!!

Amen...!!!!!!sabay sabi naming, dalawa, sa wakas, i should eat my dinner nnaaaaahhhhhh...!!!!:)

***
Tapos na kami kumain, at tapos ko na din natulungan maglipit si yaya,

yaahhh..????

hmmm.???

I gotta go to my room na, i should take a bath pa eh, paalam ko,

Okay, nak, sleep agad okay?? sagot naman niya,..

Sige po goodnight yaahh. !! then I hug, her, and go to my room.

Pero bago ko paman, nabuksan ang pintuan ng kwarto ko.

uhmmmm..yyaahhhh.???? -ako

oh.??? bakit.???- yaya

Where's Nany??? -ako

Ahhh, pumunta ng taiwan, binisita niya, papa at mama mo, -yaya

Ahhh.??? kelan po siya babalik.??-ako

Di sinabi nak, eh, di na siya nakapagpaalam sayo kanina, kase. mahimbing ang tulog mo eh, -yaya

Ahh, kaya pala, oh, cge, goodnight ulit ya- ako

oh, cge, goodnight nak- yaya

***
Pagpasok at pagpasok ko sa kwarto ko, umupo muna ako sa study tabke ko, wala trip ko lang.!!;))

After a minute na pag,upo, natauhan nadin ako, at tumayo na papuntang bathroom para maghalf,bath.

Sinusuklay ko buhok ko, while staring my reflection in the mirror..!!

Mirror, mirror on the wall.!!
who was the fairest of them all,

*princess samantha rosella carliste hyun is the most fairest of them all*(man voice)

Wooahahahaha, wooahahahaha wooahahahaha..!!!! *evil laugh*

ediwow..!! ako na ang baliw..!! haha pasensya na, talagang favorite ko lang talaga si snowhite..!!:)

I really love fairytales, at agad na ako humiga para matulog.

*yawn*

*close eyes*

*sleep*

----------------
oh.??? hi there readers..!!!, what do you think the story all about???

just comment down, don't be shy..:)
here.??? please feel free..!!

vote and comment accepted:))

This girl is a giftWhere stories live. Discover now