Rosella POV
*stretch *
*stretch*
*yawn*
*0*
Goodmorning sunshine.!!!:)
Yey..!! today is another day.!!!:))
Agad na ako bumaba para hanapin si yaya, don't worry guys daily routine ko na talaga ang paghahanap kay yaya pagkagising ko.
Goodmorning anak:) tara kain na.
wow, fully charged si yaya ngayon aa,!! ang ganda ng ngiti eh.!!Goodmorning too yaya:) ayan nakangiti din ako para goodvibes lang ang lahat.
Mamaya nalang ako kakain yaya, wala pa akong gana eh,
eh.?? sa totoo naman talaga wala pa akong gana kumain.Oh, sige anak tawagin mo nalang ako mamaya pagkakain kana ta, ipaghahain kita ha.?? naks, bait ng yaya ko nuh.??
Oh, sige ya.!! salamat. pumunta muna akong sala para manood.
Anu kaya mapanood ngayon.??hmmm.????
*isip*
*isip*
*isip*
Kahit naman anung isip ko, sa fairytales parin ang bagsak ko eh.!!
Nanonood lang ako, nang nanood,
alam niyo ba kung anu pinapanood ko.??hihiWag na, nakakaiya eh,!!
Hayyy..!! naku Princess Samantha Rosella Carliste Hyun ayan na naman pinapanood mo.?? di kana bha nagsasawa sa mukha ni Cinderella.???may planu kaba na maging isang alila??? -______- sabing wag sabihin eh.!! kainis.. malibing nga ng buhay tong maingay na to.!!;)
Oh bakit Princess Thea Anessa Jhung.??? what brings you here.???pagsusungit ko, nagcoconcentrate yung tao eh.!!
Wow, manners teh.?? is that a proper way to welcome visitors.?? aba, anung nakain netong si Thea at kung maka, english.???
Anung nakain mo at kung maka,engish ka naman jan..!!??well, that's how i welcome my visitors. Do you have problem with that.??Kala mo ikaw lang ha.??
Can I sit first.??turu niya sa upuan malapit sa kanya.
Go ahead.!!now tell me, what are you doing here.??deretsu kong tanong.
Uhmmm..ayoko na mag,english..hahaha baliw pala siya, eh.!! english..english.. di naman mapanindigan..!!
Okay then, explain..bossy ko nuh.?? hihi
Makautos naman to.!!sandali ito na, !
Boring kase ako sa bahay kaya pumarito ako.! so ganun.?? bakit pagboring sila ako yung pinoponterya nila dito.??Oh, ngayon.?? anu gagawin ko.?? busy na naman siguro boyfriend neto..tss.!!
Punta tayong mall.??sabi ko na nga ba eh.!!!
What if I won't.?? haha pakipot muna ako ngayon, kunwari lang naman.!! hihi
Sige naman na please.??? *puppy eyes* sus, akala niya makukuha niya ako jan sa papacute niya.???
Anu ka chiks ?? para samahan kita.?? oi di ako tibo aa..!! ganyan lang style ko astigin minsan.!!
Ayan kana naman sam, eh, nagtatransform kana naman sa pagiging gangster mo.. haha kawawa na siya.
Ayaw.!!
please.???
no..!!
please please.???