Tương lai thế giới chi ta tâm an chỗ
☆,001 nông trang một ngày [ thượng ]
Sáng sớm 6:30, Ilan nông trang trung gian nhất tràng hai tầng tiểu lâu ở đám sương trung lẳng lặng đứng sừng sững, lầu hai phòng ngủ đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên, Ilan kỳ thật sớm vài phút cũng đã tỉnh, nhưng vẫn là ở trên giường vẫn không nhúc nhích nằm, lúc này đặt ra gà gáy thức chuông báo vang lên, nàng tập quán tính lườm một chút bên giường hoa hướng dương chung mặt, vươn tay xoa bóp một chút, chuông báo ngừng, hoa hướng dương đĩa tuyến thu nạp , nháy mắt thanh tịnh . Sau đó nàng làm từng bước rời giường, mặc quần áo, rửa mặt, xuống lầu, đi đến lầu một nhà ăn cùng người máy a du đánh cái tiếp đón. Bữa sáng là a du chuẩn bị , quan tâm dưa chuột khẩu vị tổng hợp lại dinh dưỡng tề cùng tam phiến vân thỏ huân thịt. Ăn qua đơn giản điểm tâm, Ilan liền mang theo a du đi ra cửa tuần tra nông trang.
Một ngày bắt đầu.
Nông trang diện tích không lớn, dựa theo Ilan đời trước phép tính, đại khái có hai ngàn mẫu tả hữu. Ilan hẳn là cái xuyên không người, trong trí nhớ kiếp trước tốt cho Địa Cầu công nguyên lịch hai mươi mốt thế kỷ, cả đời đĩnh bình thản, đến trường công tác kết hôn sinh con, đương nhiên cuộc sống luôn có không như ý chỗ, nhưng cuối cùng không có đại khúc chiết, cứ như vậy quá cả đời, tử vong là vì khỏe mạnh nguyên nhân. Nàng hoàn toàn không biết vì sao sẽ ở nhắm mắt sau lại trợn mắt khi phát hiện chính mình đi tới thế giới kia, hoàn toàn xa lạ.
Lúc đó nàng cực độ sợ hãi, may mà đó là một cái cô nhi viện, chỉ có một nữ viện trưởng, hai ba mười cái tuổi tác không đợi cô nhi, khác chính là người máy phụ trợ quản lý cùng chiếu cố tiểu hài tử. Nàng biến thành đông Ilan, lúc đó mười bảy tuổi bán, đã tuyển tốt lắm nông nghiệp gieo trồng làm hành nghề phương hướng, chờ đầy mười tám tuổi rời đi cô nhi viện, chính phủ sẽ cho nàng an bày thuê loại một khối .
Nàng ở cô nhi viện ngây người nửa năm thời gian, trầm mặc ít lời, không tốt giao tế. Đông Ilan trí nhớ thượng ở, ngắn ngủn mười bảy năm thiếu thiện khả Trần, dù sao cũng là cô nhi viện quạnh quẽ thả quy luật cuộc sống. Cái gì sai lầm cũng không có, tựa hồ ở mỗ một ngày sáng sớm rời giường liền nhiều ra ở địa cầu trải qua một đời trí nhớ. Kia trí nhớ quá mức rõ ràng rất thật, rành rành trước mắt, làm cho nàng cho rằng nàng là cái đã quên uống Mạnh bà thang hồn phụ đông Ilan thân, đần độn mờ mịt gian quá hai tháng sau nàng lại cảm thấy chính mình đại khái vốn là đông Ilan, chính là làm một cái siêu dài siêu chân thật mộng, trong mộng ở một người tên là Địa Cầu ngoại tinh vực lịch lãm cả đời.
Như thế rối rắm bàng hoàng, cô độc khủng hoảng chịu đựng quá nửa năm. Nàng thường thường trầm tư, cân nhắc chính mình dị thế trải qua, đương nhiên nàng tuyệt đối không dám hướng viện trưởng thỉnh cầu chữa bệnh, thậm chí không dám hoài nghi chính mình não vực xảy ra vấn đề. Nàng sắp gặp phải cách viện trạch nghiệp cửa ải, sinh tồn áp lực quan trọng hơn hết thảy, kia đoạn thời gian cho dù quái gở u buồn chút cũng không tính rất khác thường, huống chi làm bạn nhiều nhất vẫn là người máy cô nuôi dạy trẻ, cũng cứ như vậy pha tạp trí nhớ lén lút bắt đầu sinh mệnh tân lữ trình.
YOU ARE READING
Tương lai thế giới chi ta tâm an chỗ
RomanceMột cái phổ thông cô nương ở hữu cơ giáp công nghệ cao trong thế giới đến trường công tác mưu sinh. Cái thế giới kia bối cảnh là như vậy: Đem ta hiện tại tỉnh thị xem thành tinh cầu, đem ta hiện tại máy bay coi như hàng không hạm, đừng đi theo tinh...