Phần Không Tên 6

42 0 0
                                    


Quan cách trương há mồm, muốn nói cái gì còn nói không đi ra. Lời này nói được buồn cười, nghe lại thắc chua xót. Hắn trầm mặc đứng ở nơi đó, cách một chiếc xe, trong bóng đêm kia cô nương quật cường giằng co, đầy người là thứ.

"Thực xin lỗi, ta không biết ngươi có đặc thù tình huống." Hắn ngữ khí thành khẩn nói,"Ta thật xin lỗi, nhưng là nếu sự tình làm lại một lần nữa, đứng ở ta trên lập trường, ta còn là chỉ có thể phán ngươi khảo hạch thất bại. Đây là thiết huyết hoa hồng ky giáp đoàn tiêu chuẩn, hi vọng ngươi có thể lý giải."

Ilan nhắm mắt, lý giải? Nàng không thể lý giải, chính là một lần ngẫu nhiên sai lầm, nàng liền mất đi toàn bộ, không có lập thân nơi.

Nhưng là nàng phát hiện nàng vô ngôn mà chống đỡ. Nàng vô năng tới tư, là nàng không có bảo trụ chính mình gia viên. Là nàng dễ dàng rời đi, không cần dùng âu yếm hộ. Cái kia gia nàng ở mười năm, a du cùng nàng làm bạn mười năm, cứ như vậy không có, chính là bởi vì chính nàng không có làm tốt.

Quan cách xuyên thấu qua bóng đêm nhìn chăm chú vào đối diện người, nàng giương nanh múa vuốt khí thế một chút biến mất , chỉ còn lại một thân tiêu điều cùng bi thương, hắn bỗng nhiên cảm thấy hắn không phải hẳn là nói mấy lời này, cho hắn chính là ở trình bày nhất kiện hợp lý chuyện đơn giản thật, cho nàng cũng là ở trên miệng vết thương tát muối.

"Thực xin lỗi." Hắn lại nói, trong lòng ở cười khổ, Triệu duệ khẳng định sẽ nói hắn ngốc, không phải hắn lỗi cứng rắn muốn lãm ở trên người.

Ilan lặng im một lát, nói:"Nếu quả có một ngày ta cũng cùng ngươi nói thực xin lỗi. Hi vọng ngươi có thể lý giải. Ta không người thật giận, Cho nên, ngươi tự nhận xui xẻo."

Nàng rớt ra cửa xe ngồi vào đi, rất nhanh xe liền khởi động lên không . Đi xuống nhìn xuống, quan cách vẫn ngốc đứng ở tại chỗ.

Kia trong nháy mắt, nàng sinh ra một cái cực kỳ nguy hiểm ý niệm, tưởng trực tiếp mở ra xe H-Bahn trùng hắn chàng đi qua, chính là ở kỹ thuật thượng. Nàng làm không được. Vừa lên không xe cấp tốc tiểu góc độ chuyển hướng rớt xuống, đối nàng mà nói có chút khó.

Ilan mặt không biểu cảm khai ra một đoạn, lúc này nàng chuyển hướng, sau đó hướng tới nguyên lại chỗ đậu xe, làm cái gì đều không có thấy giống như , hoàn toàn không để ý người xe an toàn khoảng cách cảnh báo, cường tự hạ lạc, là có thể . Cho dù xe H-Bahn sẽ ở khẩn cấp dưới tình huống mạnh mẽ tự động né tránh, nhưng quả cọ khẳng định có thể làm đến.

Nàng vẫn cứ mặt không biểu cảm đi phía trước khai.

Chỉ chốc lát nữa, nàng bỗng nhiên hai tay mông trụ mặt. Gào khóc.

Nàng bị người khi dễ thảm , lại cái gì cũng chưa làm.

Thứ tư, Ilan đúng hạn chờ ở sân huấn luyện đợi xe điểm, không có giống tuần trước như vậy cùng Triệu duệ quan cách chủ động chào hỏi, mà là trầm mặc đứng ở một bên, Triệu duệ quan cách hướng nàng nhìn qua, nàng nhìn lại liếc mắt một cái, phiết đầu nhìn về phía nơi khác, đi theo ky giáp nam sinh lên xe sau, trực tiếp liền nhắm mắt dưỡng thần.

Tương lai thế giới chi ta tâm an chỗWhere stories live. Discover now