Huấn luyện viên phi thường thất vọng, lớn tiếng quát ngừng, hắn không thể tưởng được Hoắc tư bắc cũng cần bị cải tạo. Hắn nhìn chằm chằm Hoắc tư bắc lên án mạnh mẽ qua đi, tự mình cùng Hoắc tư bắc đối chiêu, Hoắc tư bắc tự nhiên toàn lực ứng phó, huấn luyện viên mới thoáng vừa lòng, làm cho Hoắc tư bắc hay dùng này long tinh hổ mạnh mẽ lực đạo lại cùng nữ sinh đối chiêu.
Hoắc tư bắc vẫn như cũ lưu thủ, kia nữ sinh trên người đã có ứ thương, hắn trọng quyền đi ra ngoài, chỉ sợ muốn đem nàng đánh bay. Tuy rằng kia nữ sinh đụng bán chính mình ngã, nhưng hắn rõ ràng giữ lại khí lực hành vi chọc giận huấn luyện viên, mệnh hắn phạt chạy năm mươi vòng, hơn nữa bởi vì Hoắc tư bắc thể năng hảo, Cho nên liền theo giai đoạn chấp hành đều không có, hắn thượng huấn luyện viên thứ đầu danh sách.
Hoắc tư bắc vừa lên tới đón chịu trừng phạt liền so với Ilan na hội tử muốn trọng. Hắn mân nhanh môi, chạy đến rất nhanh, tưởng niệm tầng tầng lớp lớp.L
☆,360 không có việc gì đừng loạn hoảng
Ilan nhậm chức bữa ăn chính tư vụ sau, mới đầu một hai tháng không làm gì thu hút, thực đơn vẫn là nguyên lại này.
Lai Ân bị kích động phủng hai hồi tràng, đem chuyển đi đi ra ngoài đối khải hoàn nhà ăn lãng quên nhũ đầu trí nhớ nhớ tới sau, bĩu môi nói:"Mỹ nữ, ngươi có thể hay không có chút sáng ý? Này không phải là kiểu cũ thôi. Ngươi phải có chính mình phong cách, bằng không ngươi cùng tiền nhiệm có gì khác nhau?"
"Muốn bao nhiêu lớn khác nhau? Ta tiền nhiệm vinh thăng , mới đem vị trí lưu cho ta. Ta đương nhiên muốn vâng chịu quang vinh truyền thống, về sau mới tốt đi theo hắn cước bộ đi lên trên." Ilan biện giải nói, trong lòng hiểu được, nàng quả thật đĩnh bảo thủ, không dám dứt khoát hẳn hoi làm sang tân, đây là nàng ở khải hoàn căn cứ thứ nhất phân chức quan, chỉ sợ làm tạp , Cho nên từng bước một thật thận trọng.
"Ngươi như vậy thăng không xong, không đạt được mọi người mong muốn trị, không có người trầm trồ khen ngợi." Lai Ân độc ác bình luận.
Ilan tức giận đến hoành hắn liếc mắt một cái:"Ngươi cảm thấy không tốt, thật nhiều người đều hoài niệm kinh điển kiểu cũ đâu, toàn căn cứ nhiều người như vậy đều ăn quán , trong một đêm có thể lập tức toàn sửa lại? Ta cuối cùng muốn một chút một chút đẩy dời đi tân phong cách, khác nghề như cách núi, ngươi đừng mở miệng."
Lai Ân nghẹn trụ, phục lại nhắc tới hắn gần nhất luôn luôn nhớ mãi không quên một sự kiện:"Ngươi lớn nhỏ cũng là cái đầu mục , sẽ không có thể mua đồ một cái sống gà cho ta nướng?"
"Sống gà vào không được phòng bếp, ngươi đừng nghĩ ." Ilan để không được hắn lại nhiều lần nhắc tới, dứt khoát một ngụm cự tuyệt.
Nhưng là, đánh nhất gậy gộc sau cấp cái đại táo, nàng trấn an nói:"Ngươi đừng nghĩ này đó tưởng không thấy chuyện, ta đỉnh đầu hữu hảo chút thực đơn, trước kia chúng ta ở khố á không dám loạn mua nguyên liệu nấu ăn, hiện tại nơi này tưởng đặt hàng cái gì đều thật phương tiện, chờ ta chuẩn bị tốt , thông tri ngươi tới thử đồ ăn."
YOU ARE READING
Tương lai thế giới chi ta tâm an chỗ
RomanceMột cái phổ thông cô nương ở hữu cơ giáp công nghệ cao trong thế giới đến trường công tác mưu sinh. Cái thế giới kia bối cảnh là như vậy: Đem ta hiện tại tỉnh thị xem thành tinh cầu, đem ta hiện tại máy bay coi như hàng không hạm, đừng đi theo tinh...